xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung mở rộng iPad, iPod 2012 vào danh sách kiện

A.Thanh (Cnet)

(ictworld.vn) - Nếu trước đây việc đưa iPhone 5 vào danh sách kiện tụng trong cuộc chiến bằng sáng chế, thì mới đây Samsung quyết định mở rộng danh sách này với các sản phẩm mới của Apple bao gồm iPad Mini, iPad 4 và các mẫu iPod 2012.

Theo đó, bên cạnh iPhone 5, Samsung đã yêu cầu tòa án bổ sung thêm các thiết bị iPad Mini, iPad 4 và iPod 2012 của Apple vào danh sách vi phạm bằng sáng chế của mình.

img

Samsung cho rằng các thiết bị di động mới mà Apple đã phát hành năm 2012 đã vi phạm một bằng sáng chế tương tự như các phiên bản trước đó. Cụ thể, Samsung cho rằng "tất cả các sản phẩm được trang bị loa gắn trong và cổng xuất âm thanh của Apple" đều vi phạm bằng sáng chế của mình.
 
Việc đụng độ nhau giữa hai gã khổng lồ Apple và Samsung tại tòa án bản quyền là khó tránh khỏi và có thể sẽ kéo dài không xác định thời gian. Khi mới đầu tháng này Apple đã khởi kiện tablet Galaxy Tab 10.1 và Android Jelly Bean 4.1 vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của mình. Trong khi trước đó Samsung cũng đã đưa iPhone 5 vào danh sách các thiết bị tranh chấp bằng sáng chế của mình và phiên tòa này đã diễn ra vào ngày 15-11.
Và gần đây nhất là Samsung cũng đã đạt được quyết định từ tòa án để xem chi tiết thoả thuận giữa Apple và HTC - một thoả thuận chéo giữa Apple và HTC nhằm kết thúc tranh chấp pháp lý về các bằng sáng chế kéo dài.
 
Dự kiến, phiên tòa xét xử liên quan đến tranh chấp mới giữa hai gã khổng lồ này sẽ diễn ra trong năm tới.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo