xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung được phép xem thỏa thuận giữa Apple và HTC

Thu Phương (Techradar)

(ictworld.vn) - Samsung đã thành công trong việc yêu cầu để được xem chi tiết thỏa thuận cấp phép gần đây giữa 2 nhà sản xuất đối thủ là Apple và HTC.

Gã khổng lồ phía Hàn Quốc kêu gọi tòa án chủ trì trong việc tranh chấp riêng giữa công ty với Apple, tuyên bố việc giải quyết giữa HTC và Apple có thể tạo ra một ảnh hưởng sâu sắc đến hoạt động cấm bán hàng được áp đặt vào các thiết bị của Samsung.

img

Theo lập luận của Samsung, nếu Apple đã sẵn sàng cấp phép công nghệ bằng sáng chế của mình cho một đối thủ như HTC thì Samsung hoàn toàn có thể tìm ra một cách giải quyết tương tự thông qua việc thỏa thuận với Apple bằng tiền mặt để có thể sử dụng bằng sáng chế.

Tuyên bố này được Samsung tin tưởng sẽ tìm ra những thỏa thuận cấp phép chồng chéo giữa Apple với HTC, từ đó công ty có thể giải quyết một cách tốt hơn cho vụ kiện tỷ đô hồi tháng 8 với Apple mà công ty của Hàn Quốc là người thua cuộc.

Thẩm phán tòa án Paul S. Grewal cho biết, mặc dù tòa có một chút hoài nghi về ý định của Samsung liên quan đến các điều khoản tài chính nhưng dựa trên Quy tắc 26 về các thỏa thuận nguồn cung cấp, Samsung hoàn toàn có thể xem các thỏa thuận giải quyết giữa 2 công ty đối thủ. Vị thẩm phán này cũng cho rằng Apple phải xuất trình các tài liệu liên quan mà không được phép chậm trễ.

Sau phán quyết, thỏa thuận giải quyết giữa Apple với HTC có khả năng sẽ được Samsung xem xét để làm những dẫn chứng trong phòng xử án liên quan đến cuộc chiến bản quyền giữa hãng này và Apple dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 6-12 tới đây.

Apple đang có kế hoạch để tìm kiếm thông tin về doanh số bán hàng của các thiết bị để đưa ra dẫn chứng nhằm yêu cầu một lệnh cấm bán sản phẩm của Samsung, trong khi đó phía hãng điện tử Hàn Quốc lại đang muốn tìm ra một số dẫn chứng để phản kháng lại các cáo buộc từ phía đối thủ.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo