xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung tăng 20% giá linh kiện cung cấp cho Apple

X.Nhi (The Verge)

(ictworld.vn) - Đây là lần đầu tiên Samsung đưa ra quyết định tăng giá linh kiện đối với những thiết bị di động mang thương hiệu Apple.

Kể từ khi Apple ra mắt iPhone 5 với chip A6 do tự tay Apple thiết kế và chỉ nhờ Samsung sản xuất, cùng với đó là một số động thái nhằm giảm tối đa sự phụ thuộc vào Samsung, có thể thấy sự hợp tác giữa hai công ty này đang càng lúc càng căng thẳng.

img

Sự căng thẳng đó có thể sẽ tiếp tục tăng cao hơn nữa khi mới đây Chosun llbo, một trang tin tại Hàn Quốc, cho biết Samsung sẽ tăng giá thành linh kiện phần cứng lên 20% đối với các sản phẩm của Apple bao gồm iPhone/iPod và iPad. Như vậy, đây là lần đầu tiên Samsung đưa ra quyết định tăng giá linh kiện đối với những thiết bị di động mang thương hiệu Apple. Tất nhiên dù muốn hay không, tập đoàn công nghệ Mỹ này không có sự lựa chọn nào khác là đành phải chấp nhận.
 
Chosun llbo không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến yêu sách này của Samsung. Nhưng có lẽ không cần nói chắc hẳn ai cũng hiểu rõ được hành động này của tập đoàn Hàn Quốc, tất cả dường như đều xuất phát từ mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai công ty sau hàng loạt vụ kiện tụng, hàng loạt những đả kích lẫn nhau.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo