xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sẽ có máy tính bảng Nexus 99 USD vào cuối 2012?

A.Thanh (Digitimes)

(ictworld.vn) - Sẽ có đến hai mô hình tablet (máy tính bảng) mới giá rẻ mà Google muốn phát hành vào cuối năm nay, cả hai đều có màn hình 7-inch được bán với mức giá 99 USD và 199 USD

Theo nguồn tin từ DigiTimes cho biết Google được cho là đang làm mới hai phiên bản của Nexus 7 với thiết kế mỏng hơn và sử dùng màn hình mới từ một nhà sản xuất tại Đài Loan.
 
img
Ảnh minh họa
 
Việc làm này được cho là bước đi chuẩn bị của Goolge để có thể cạnh tranh với chiếc iPad mini 7,85-inch mà Apple dự kiến phát hành trong quý 4 năm 2012. Hai mô hình được làm mới của Goole sẽ có mức giá bán khá rẻ, một sẽ có giá từ 199 USD và mô hình còn lại sẽ bán với mức giá 99 USD và dự kiến ra mắt vào cuối năm 2012.
 
Nguồn tin cũng cho biết các màn hình sử dụng trên mô hình mới này là Twisted Nematic do nhà sản xuất Đài Loan HannStar Display cung cấp. Công ty này cũng là một trong các chuổi nhà cung cấp các thành phần cho Apple. Tuy nhiên, phía HannStar cho biết chỉ cung cấp một số thành phần của iPad nhưng vẫn chưa làm việc cụ thể với Goolge về vấn đế này. 
 
Các sản phẩm mới cũng được cho rằng sẽ là sự kết hợp giữa Asus và Google như với chiếc Nexus 7 mới đây. Tuy nhiên, phía Asus đã phủ nhận và không đưa ra bất kỳ bình luận nào về những thông tin này. Nhưng một điều chúng ta chắc rằng các nhà sản xuất Trung Quốc có thể sản xuất những máy tính bảng có giá thành dưới 100 USD bằng cách tinh giảm một số thành phần khác.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo