icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sharp cung cấp màn hình iPhone 5S vào tháng 6

A.Thanh (AppInsider)

(ictworld.vn) - Có lẽ Apple đang gặp khó khăn về nguồn cung màn hình LCD và Sharp sẽ là nhà cung cấp màn hình cho iPhone thế hệ tiếp theo, với số lượng lớn bắt đầu vào tháng 6 tới.

Theo nguồn tin từ trang AppleInsider thì Sharp, một trong những đối tác sản xuất linh phụ kiện cho Apple, sẽ bắt đầu cung cấp số lượng lớn các panel màn hình LCD cho iPhone thế hệ kế tiếp vào tháng 6 tới đây ở nhà máy số 1 của mình tại Kameyama, tỉnh Mie (Nhật Bản).
 
img
Nhà máy số 1 của Sharp ở Kameyama sẽ chỉ hoạt động tối đa 40% công suất.
 
Tuy nhiên nhà máy này hiện chỉ hoạt động được 40% công suất, với số lượng tối đa khoảng 600 triệu sản phẩm một tháng. Do đó ngoài Sharp, nguồn tin cũng cho biết LG Display và Japan Display cũng được Apple huy động sản xuất màn hình cho iPhone mới của mình.
 
Sharp thực sự đã gặp phải với nhiều khó khăn trong kinh doanh và doanh thu trong thời gian qua. Công ty Nhật bản này đã phải lên tiếng kêu gọi đầu tư từ các tập đoàn lớn khác như nhà cung ứng Foxconn và Samsung.
 
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng KGI Securities cho biết mẫu iPhone thế hệ kế tiếp sẽ được Apple ra mắt trong khoảng tháng 9 đến tháng 11 năm nay. Một số thông tin cho rằng mẫu iPhone thế hệ kế tiếp của Apple sẽ vẫn có màn hình 4-inch như iPhone 5 nhưng được bổ sung thêm một số tinh năng mới như nhận dạng vân tay, sử dụng chíp xử lí A7 nhanh hơn và chạy hệ điều hành iOS 7 hoàn toàn mới.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo