icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Smartphone cao cấp chuẩn bị xuất hiện trước iPhone 5S

Thu Phương (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Loạt smartphone hàng đầu của các thương hiệu lớn sẽ xuất hiện trên thị trường trong quý thứ 3 năm nay như là một nỗ lực cạnh tranh với chiếc iPhone thế hệ kế tiếp (được cho là iPhone 5S) mà Apple dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Thông tin được DigiTimes trích dẫn từ nguồn các chuỗi sản xuất linh kiện cho Samsung, HTC và LG. Các sản phẩm này bao gồm Samsung Galaxy Note 3, LG Optimus G2 và HTC Butterfly 2.

img

Theo những tin đồn gần đây, Samsung Galaxy Note 3 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 5,99-inch với độ phân giải Full HD, chíp 8 nhân Exynos 5 Octa do chính Samsung phát triển. Exynos 5 Octa bao gồm 4 nhân Cortex-A15 hiệu năng cao và 4 nhân Cortex-A7 tiết kiệm điện năng.

Trong khi đó, mẫu smartphone HTC Butterfly 2 có màn hình độ phân giải Full-HD kèm một số tính năng đã có trong HTC One như BlinkFeed, máy ảnh UltraPixel và loa BoomSound.

Cuối cùng là Optimus G2 của LG được cho là trang bị màn hình 5-inch độ phân giải Full-HD cũng như chíp 4 nhân mạnh mẽ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm. Dự kiến người dùng sẽ biết được nhiều thông tin hơn nữa về thiết bị tại sự kiện LG tổ chức ở Macau vào ngày 30-5 hoặc cuối năm nay.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo