xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sony công bố dòng ultrabook Vaio T đầu tiên

Thu Phương

(ictworld.vn) - Sony đã chính thức tham gia vào thị trường ultrabook của Intel với dòng sản phẩm Vaio T, bao gồm các phiên bản trang bị màn hình 11,6 inch và 13,3 inch.

Theo Sony, dòng ultrabook Vaio T sẽ bắt đầu lên kệ vào tháng 5 nhưng chưa tiết lộ thông tin về giá cũng như địa điểm phát hành sản phẩm.

img

Giống như với các ultrabook khác, Sony đã lấy một số cảm hứng từ MacBook Air của Apple trong việc lựa chọn vật liệu sử dụng trên ultrabook của mình. Cụ thể, sản phẩm của hãng sẽ được trang bị vỏ bằng hợp kim ma-giê và nhôm.
 
Phiên bản 13 inch có kích thước 226 x 323 x 17,8 mm và nặng khoảng 1,6 kg, nặng hơn 1,35 kg so với MacBook Air 13 inch. Sẽ có nhiều cấu hình cho người dùng lựa chọn, thấp nhất sẽ là phiên bản được trang bị vi xử lý Core i3-2367M, RAM 4 GB và đĩa cứng 320 GB. Mặc dù vậy công ty không công bố bất kỳ thông số cấu hình nào được trang bị vi xử lý Ivy Bridge mới nhất của Intel vốn được dự kiến lên kệ vào tháng 6 tới đây.
 
Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn cấu hình sử dụng ổ đĩa SSD và ổ đĩa lai giữa đĩa cứng thông thường và SSD sử dụng công nghệ Smart Response Technology của Intel.
 
Sony cũng cho biết, năng lượng pin của dòng ultrabook Vaio T có thể kéo dài lên đến 9 giờ làm việc khi sử dụng ổ đĩa SSD và ở chế độ ngủ máy có thể sử dụng đến 90 ngày mà không cần phải sạc thêm điện.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo