icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sony sẽ trình làng TV OLED 4K tại CES 2013

Chánh Trung (TheVerge)

(ictworld.vn) – Trang tin công nghệ The Verge vừa dẫn nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ rằng tại CES 2013 tới đây Sony sẽ trình làng chiếc TV OELD độ phân giải 4K đầu tiên trên thế giới

img

Theo đó dòng TV Ultra High-Definition OLED mới của Sony sẽ có độ phân giải đúng chuẩn 4K (3840x2160 pixel) cho chất lượng hình ảnh hiển thị vượt trội hơn hẳn so với các dòng HDTV công nghệ khác hiện có. Với độ phân giải 4K, dòng TV này sẽ rất thích hợp cho người dùng thưởng thức các nội dung HD với chất lượng tốt nhất.
 
Với công nghệ OLED dòng TV 4K mới này còn có kích thước rất mỏng, tiết kiệm năng lượng. Theo The Verge thì có thể chiếc TV của Sony là chiếc TV OLED 4K đầu tiên trên thế giới mặc dù trước đó LG cũng đã cho biết sẽ trình làng chiếc TV OLED 4K đầu tiên trong năm nay. Tuy nhiên đến nay thì thông tin về chiếc TV của LG vẫn chưa có gì thêm một cách chắc chắn.

Sony gia nhập thị trường TV OLED vào năm 2007 khi trình làng chiếc TV XEL-1 với kích thước vỏn vẹn chỉ 11-inch. Và Sony đã để cho LG, Samsung qua mặt trên thị trường TV OLED khi Sony không có thêm nhiều sản phẩm khác nữa. Với chiếc TV OLED 4K này thì có vẻ như Sony đang rất muốn trở lại cuộc đua trên thị trường TV OLED thế giới.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo