xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sony thay tướng

A.T (cellular-news)

(ictworld.vn) - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO), ông Bert Nordberg sẽ rời bỏ chức vị Giám đốc điều hành để trở về vai trò Chủ tịch hội đồng quản trị của Sony Mobile Communications

Ông Bert Nordberg sẽ rời khỏi vị trí CEO vào tháng tới và người thay thế vị trí này của ông tại Sony là ông Kunimasa Suzuki hiện đang giám sát việc quy hoạch và thiết kế các sản phẩm tiêu dùng và dịch vụ của Sony.
 
img
Ông Kunimasa Suzuki, sẽ là CEO mới của Sony Mobile Communications vào giữa tháng 5 tới.
 
Sony đã tách hẳn và hoạt động độc lập sau khi Ericsson bán 50% cổ phần trên Sony-Ericsson vào năm ngoái, hiện tại công ty đã được đổi tên thành Sony Mobile Communications.
 
Kể từ ngày 16-5-2012, Kunimasa Suzuki sẽ đảm nhận chính thức vai trò Giám đốc điều hành của Sony Mobile Communications. Ngoài vai trò điều hành công ty, ông còn là Phó Chủ tịch điều hành tập đoàn Sony tại Lund, Thụy Điển và Tokyo, Nhật Bản.
 
Được biết Kunimasa có một bề dày kinh nghiệm đáng nể trong việc lập kế hoạch và quản lý các sản phẩm công nghệ thông tin cũng như việc kinh doanh các sản phẩm điện thoại di động tại các thị trường mới nổi. Ông Kazuo Hirai, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của tập đoàn Sony nói, "Ông là một nhà lãnh đạo mạnh mẽ và là người nắm quyền giám sát Sony Mobile Communications trong việc thiết lập một cấu trúc kinh doanh mới với mục tiêu củng cố và thúc đẩy quản lý kinh doanh tổng thể của chúng tôi". 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo