xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Steve Jobs được trao giải thưởng Grammy

A.T (Cnet)

(ictworld.vn) - Steve Jobs sẽ được vinh danh với một giải Grammy trong việc giúp thay đổi cách thức phân phối và tiêu thụ âm nhạc thế giới.

Giám đốc điều hành, đồng sáng lập của Apple, Steve Jobs sẽ được truy tặng giải thưởng Grammy do tổ chức Khoa Học Mỹ và Viện Hàn lâm Ghi âm vừa công bố ngày hôm nay.

img

Theo một thông báo tuyên bố của Viện Hàn lâm Ghi âm, Jobs được vinh danh vì "đã giúp tạo ra các sản phẩm và công nghệ làm biến đổi cách mọi người tiêu thụ âm nhạc, truyền hình, phim ảnh, và sách". "Một sự sáng tạo có tầm nhìn xa trông rộng, việc đổi mới của Jobs trên các thiết bị nghe nhìn như iPod, các cửa hàng trực tuyến iTunes, cách mạng hóa ngành công nghiệp thu âm và cách làm thế nào âm nhạc được phân phối và tiêu thụ."
 
Jobs qua đời ngày 05-10-2011 với căn bệnh ung thư tuyến tụy, sẽ được vinh danh vào ngày 11 tháng 2 năm sau trong hạng mục Trustee Award cùng những người khác như người đứng đầu các ban nhạc, nhạc sĩ, nhà soạn nhạc, nhà biên tập Dave Bartholomew và kỹ sư ghi âm  Rudy Van Gelder, người đã làm việc với các nhạc sĩ jazz như John Coltrane, Miles Davis và Thelonious Monk.
 
Apple cũng đã được trao một giải Grammy về kỹ thuật trong năm 2002 vì những đóng góp của mình cho ngành công nghiệp âm nhạc và các lĩnh vực ghi âm.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo