xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tablet Intel thế hệ Clover Trail, chờ 3 tuần, 10 giờ sử dụng

A.Thanh (Engadget)

(ictworld.vn) - Intel vừa cho công bố một hệ thống mới với bộ xử lý di động thế hệ Clover Trail chạy Windows 8 cung cấp hiệu suất cao và đáp ứng nhanh trong một thiết kế mỏng và nhẹ.

Đó là thế hệ tablet mới được Intel xây dựng với bộ vi xử lí 2 nhân Atom Z2760 thế hệ Clover Trail của mình. Điều này làm ta gợi nhớ đến những khả năng được mong đợi từ các thiết bị di động sẽ phát hành trong thời gian tới như Lenovo Think Pad 2, ASUS Vivo Tab và Samsung Ativ Smart PC.

img

Intel Atom Z2760 với kiến trúc Clover Trail cho phép các tablet được sản xuất trên một thiết kế mỏng nhất (8,5mm) và nhẹ nhất (680gram). Công nghệ này cũng cung cấp tuổi thọ pin dài hơn, trên 10 giờ xem video HD (không kết nối mạng) và hơn 3 tuần ở chế độ chờ. Với bộ xử lí 2 nhân tốc độ 1,8 GHz (hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng) và chíp xử lí đồ họa SGX545 xung nhịp 533 MHz (dự đoán), hệ thống sẽ cung cấp một trải nghiệm đầy đủ và tốt nhất trên Windows 8 cùng khả năng tương thích và hỗ trợ nhiều ứng dụng truyền thống và các thiết bị ngoại vi. Gói công nghệ này cũng bao gồm các hỗ trợ cho một camera HD tiên tiến (lên tới 8MP) cũng như các kết nối Wi-Fi, 3G, 4G LTE, GPS và một giao tiếp NFC (Near Field Communication) .

Tuy nhiên, các tablet Windows 8 này sẽ không giống như các thiết bị chạy Windows 8 Pro, do đó, người dùng không thể mong đợi một cổng kết nối USB 3.0 hay khả năng hiển thị hình ảnh Full-HD 1080p (vì hầu hết các hệ thống Clover Trail được tìm thấy hiện nay chỉ hỗ trợ độ phân giải tối đa 1.366 x 768).

Cuối cùng điều quan trọng có lẻ vẫn là một mức giá thực sự được quan tâm từ các nhà cung cấp. Intel cho biết có ít nhất 20 máy tính bảng "Clover Trail" từ các thương hiệu khác nhau đang trong quá trình hoàn tất với mức giá sớm nhất được dự đoán vào khoảng 799 USD. Một mức giá được cho là khá cao hiện nay, trong khi các tablet Windows RT (sử dụng kiến trúc ARM) lại có mức giá "mềm" hơn nhiều.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo