xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tất cả điện thoại Lumia WP8 sẽ được lên Windows 10

Thu Phương (Windows Central)

(ictworld.vn) - Tài khoản chính thức của Lumia trên Twitter vừa mang niềm vui đến những ai đang dùng điện thoại Lumia chạy Windows Phone 8 bằng việc tuyên bố rằng họ sẽ được cập nhật lên Windows 10 vào năm sau.

Trả lời một người dùng đang băn khoăn liệu mua Lumia 930 có được lên Windows 10 hay không, đoạn tweet ngắn gọn của tài khoản Lumia trên Twitter cho biết: "Sẽ có bản nâng cấp Windows 10 cho tất cả thiết bị Lumia Windows Phone 8 (WP8), và chúng tôi sẽ phát hành các model điện thoại Windows 10 mới trong tương lai".

img

Đây chắc chắn sẽ là tin vui cho những người dang sở hữu dòng smartphone Lumia hiện tại của Microsoft, bởi trước đây, khi công bố Windows 8, Microsoft đã gây thất vọng khi không cho phép khách hàng Windows Phone 7 được cập nhật lên hệ điều hành mới, thay vào đó chỉ phát hành phiên bản cải tiến Windows Phone 7.5 mà thôi.

Mặc dù những thông tin công bố trên tài khoản Twitter Lumia không phải là kênh truyền thông chính thức của Microsoft, nhưng hầu hết chúng là thông tin khá chính xác.

Còn quá sớm để suy đoán về khung thời gian cập nhật cũng như các thiết bị sẽ được cập nhật lên Windows 10, nhưng nội dụng trên tweet có thể thấy rằng có thể tất cả các điện thoại Lumia chạy WP8 hiện tại sẽ được cập nhật lên Window 10 ngay trong năm sau.

Nếu chú ý, một chi tiết thú vị trong đoạn tweet tiết lộ về một chiếc điện thoại mới chạy Windows 10 trong tương lai, mặc dù mô tả về chúng vẫn còn đang bỏ ngõ.

Trong lần công bố về Windows 10 vào đầu tháng 10, Microsoft cho biết đây sẽ là nền tảng thống nhất mọi thiết bị của hãng từ PC, laptop, đến các thiết bị di động (tablet, smartphone) và cả thiết bị đeo được trên người. Chúng chỉ khác nhau vể giao diện người dùng tùy vào loại thiết bị. Mặc khác, Microsoft cho biết cũng sẽ lượt bớt từ "Phone" bên trong các tài liệu hướng dẫn của các thiết bị di động chạy Windows 10.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo