xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thành viên Zing Me được tặng vé xem phim 3D

Lê Duy

(ictworld.vn) - 90 thành viên chính thức của mạng xã hội Zing Me sẽ được thưởng thức bộ phim 3D bom tấn 2012 “John Carter” cùng với các Sao Việt tại rạp Megastar Cresent Mall (Quận 7, TPHCM) vào ngày 6-3. Điều đặc biệt là các thành viên này sẽ được xem trước 3 ngày trước khi phim trình chiếu chính thức tại các rạp.

img
Một trong các thành viên chính thức của Zing Me
 
Đây là món quà mở đầu cho nhiều sự kiện hấp dẫn mà Zing Me dành tặng riêng cho các thành viên đã đăng ký thành công "Thành viên chính thức". Để sở hữu những tấm vé này, thành viên chỉ cần đăng kí bằng hình thức gởi mail từ 10 giờ ngày 1-3 đến 10 giờ ngày 2-3-2012. Điều kiện trở thành thành viên chính thức của Zing Me khá đơn giản, chỉ cần vài bước xác nhận thông tin cá nhân cơ bản đã có thể trở thành thành viên chính thức của Zing Me, chi tiết về cách đăng ký tham khảo tại http://me.zing.vn/apps/chungthuc.
 
Ngoài quà tặng vé mời xem phim “John Carter”, các thành viên chính thức còn được tận hưởng những dịch vụ rất thú vị từ Zing Me, như: Tài khoản VIP Zing MP3 thưởng thức âm nhạc chất lượng cao 320 Kb; tùy ý thiết kế hình nền cho trang cá nhân; đọc sách miễn phí với hàng ngàn đầu sách hữu ích; chia sẻ tập tin dung lượng lớn (100 Gb) tốc độ cao… Đây là những tính năng mà trước đây chỉ dành riêng cho tài khoản của người nổi tiếng hoặc các doanh nghiệp, nhãn hàng. Trong thời gian tới, thành viên còn được ưu tiên tham gia các sự kiện nổi bật của Zing và các quyền lợi ưu đãi khác như: tích lũy điểm đồi quà tặng, vé xem nhóm Big Bang biểu diễn…
 
Mạng xã hội Zing Me hiện có 8,2 triệu thành viên đang hoạt động, trong đó có khoảng 70% là học sinh, sinh viên. Trong thời gian qua, cộng đồng Zing Me đã có nhiều hoạt động tác động lớn và tích cực đối với giới trẻ như: chiến dịch hưởng ứng Giờ Trái đất, giao lưu kỹ năng sống cho sinh viên, tham gia phong trào Tiếp sức mùa thi, Khoảnh khắc tình nguyện, Triệu kết nối đến Trường Sa… Tất cả những hoạt động đều được đông đảo bạn trẻ nhiệt tình tham gia đã mang lại nhiều đóng góp tích cực cho xã hội.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo