xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Zing Me là kênh truyền thông trực tuyến của Hội Sinh viên TPHCM

Lê Duy (Theo Zing Me)

(ictworld.vn) - Ngày 13-12-2011, mạng xã hội Zing Me trở thành kênh truyền thông trực tuyến chính thức của Hội Sinh viên TPHCM theo thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết ngày 9/12. Mục đích của hợp tác này nhằm tận dụng tính lan truyền, kết nối của mạng Zing Me để gắn kết giới trẻ và phổ biến rộng rãi thông tin của Hội Sinh viên TPHCM đến học sinh, sinh viên thành phố.

img
Fan Page của Hội Sinh viên TPHCM
 
Thỏa thuận hợp tác nêu rõ, mạng xã hội Zing Me sẽ tận dụng thế mạnh kết nối của mình để hỗ trợ Hội Sinh viên TPHCM thực hiện hiệu quả phong trào “Sinh viên 5 tốt” (cấp chứng nhận kỹ năng thực hành xã hội, chứng nhận sử dụng thành thạo Internet,…) và phong trào “Xây dựng môi trường giáo dục tích cực, thân thiện, lành mạnh” (hỗ trợ đội nhóm, chi hội hoạt động hiệu quả trên Zing Me, cấp chứng nhận cho đội nhóm trưởng, cán bộ Hội xuất sắc trong quản lý, vận hành nhóm trên Zing Me).

Ngoài việc xây dựng Fan Page và tư vấn cách thức tương tác hiệu quả, mạng xã hội Zing Me cũng sẽ tận dụng thế mạnh về truyền thông, kỹ thuật, tài chính của mình để cùng với Hội Sinh viên TPHCM thực hiện các chương trình, sự kiện nhằm góp phần định hướng lối sống lành mạnh và có ích trong cộng đồng sinh viên, học sinh thành phố.

Việc sử dụng mạng xã hội là kênh thông tin chính thức tiếp cận sinh viên cho thấy bước tiến rất lớn trong các phong trào đoàn thể hiện nay, thể hiện hình ảnh năng động, hiện đại của Hội Sinh viên TPHCM. Hiện Fan Page chính thức của Hội Sinh viên TP.HCM đã được mở trên Zing Me tại địa chỉ: http://me.zing.vn/b/hsvtphcm. Các hoạt động của Hội đều được cập nhật thường xuyên trên trang này và kết nối tới các Fan Page của các trường đại học, cao đẳng trực thuộc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo