xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tiết lộ thông tin về Galaxy Tab thế hệ kế tiếp

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Càng gần đến Hội nghị di động MWC 2012 đã có thêm nhiều thông tin mới tiết lộ về thế hệ tablet kế tiếp của Samsung

img

Theo các nguồn thông tin mới nhất tiết lộ từ các website công nghệ nổi tiếng thì chiếc máy tính bảng Galaxy Tab thế hệ mới, dự kiến được giới thiệu tại MWC 2012 trong tháng 2 tới đây sẽ có cấu hình rất hấp dẫn bên cạnh thiết kế đẹp mắt. Thông tin mới nhất được tiết lộ cho thấy chiếc máy Galaxy Tab mới sẽ có màn hình kích thước 11,6inch, một kích thước rất mới mẻ cho một chiếc tablet. Chiếc máy Galaxy Tab mới dự kiến sẽ có độ phân giải đầy ấn tượng là 2560 x 1600 (WXQGA) cho hình ảnh hiển thị chất lượng cao. Thông tin thêm là chiếc Galaxy Tab mới sẽ dùng chip xử lí của Samsung là Exynos 5250 tốc độ 2GHz và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.0. Những thông số kỹ thuật này hứa hẹn Galaxy Tab mới sẽ là chiếc tablet rất thu hút và mạnh mẽ nhất trong làng tablet hiện nay. 

Ngoài ra một thông tin tiết lộ khác là chiếc Galaxy Tab thế hệ mới có rất nhiều khả năng hỗ trợ dùng bút S Pen giống như sản phẩm Galaxy Note. Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận gì về những thông tin được tiết lộ này, có lẽ Samsung đang muốn có bất ngờ cho thị trường tablet tại MWC 2012 tới đây.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo