xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tim Cook là CEO được yêu thích nhất 2012

A.T (BGR)

(ictworld.vn) - Tim Cook, người đồng sáng lập Apple đã dẫn đầu các Giám đốc điều hành (CEO) được yêu thích nhất năm 2012 trong một danh sách bình chọn gồm 25 người dẫn đầu các công ty trên toàn cầu.

Trang tin Glassdoor hôm thứ sáu 30-3 đã tiết lộ một danh sách xếp hạng 25 CEO được yêu thích nhất năm 2012 mới nhất. Tim Cook của Apple đã dẫn đầu vị trí trong bảng xếp hạng với tỷ lệ đánh giá 97%, tiếp theo là Jim Turley của Ernst & Young, Paul Jacobs của Qualcomm và Larry Page của Google.
 

img

Danh sách của Glassdoor đưa ra được căn cứ trên phần trả lời từ những nhân viên vô danh trong một cuộc khảo sát với cùng câu hỏi: "Họ đồng ý Giám đốc điều hành của mình dẫn đầu so với các công ty khác?". Các nhân viên của Apple đã cho rằng lãnh đạo của họ đang làm một việc tuyệt vời và cho rằng, "họ đang có đội ngũ quản lý tốt nhất so với bất cứ nơi nào khác".
 
Từ khi Steve Jobs nghỉ bệnh và không còn lãnh đạo công ty từ tháng 8-2011, ông đã giành được đánh giá 97% sự đồng tình, tuy nhiên Cook thời gian này cũng đã giành được 95% từ tháng 3 năm 2010 đến tháng 3 năm 2011. Trong khi đó sau một năm kinh doanh gặp nhiều khó khăn cho Hewlett-Packard, CEO mới của công ty này là Meg Whitman cũng đã xuất sắc nằm trong danh sách với tỷ lệ được đánh giá là 80%, xếp vị trí thứ 24.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo