xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tìm ra “thủ phạm” đầu độc ĐT Ukraine

Linh San (Theo Guardian)

(NLĐO) – Nguyên nhân vụ các cầu thủ Ukraine “bị đầu độc” là món salad Đức mà Đội tuyển này đã ăn tại nơi đóng quân trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 6-6.

img
Các cầu thủ Ukraine đã khỏe mạnh và không được phép ăn "linh tinh" nữa
 
 
Bác sĩ Leonid Mironov – người phụ trách về y tế của ĐT Ukraine đã đưa ra kết luận cuối cùng rằng: “Các cầu thủ Ukraine bị đau bụng dữ dội trước trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ chỉ là do gặp chút vấn đề từ món salad “mất vệ sinh” mà thôi và hoàn toàn không tìm thấy những bằng chứng khác chứng minh có kẻ “chơi xấu” ĐT Ukraine”.
 
Trước đó, có rất nhiều người nghi ngờ ĐT Ukraine đã bị đầu độc trước giờ khai cuộc EURO 2012, bởi vì các cầu thủ trụ cột như Denys Garmash, Taras Mykhalyk, Andriy Voronin, Artem Milevsky, Andriy Shevchenko, Anatoliy Tymoshchuk và một số cầu thủ khác đều có biểu hiện đau bụng dữ dội. Tất cả các cầu thủ như bị “trúng độc”, mệt mỏi, mất sức và phải ngồi ngoài làm khán giả trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ khiến Ukraine thua 0-2. HLV Oleg Blokhin lúc đó gần như tin rằng đội nhà đã bị “kẻ thù” đầu độc.
 
Theo phát ngôn viên Oleksandr Glyvynskiy của ĐT đồng chủ nhà Ukraine cho hay sẽ không có thêm bất kỳ cuộc điều tra nào nữa cho sự cố đáng tiếc trên và từ thời điểm này, các vấn đề về ăn uống các tuyển thủ sẽ được kiểm soát chặt chẽ và không ai được phép ăn “linh tinh” nữa.
 
Phát ngôn viên Glyvynskiy cho biết thêm hiện giờ cả 23 cầu thủ đều đã khỏe mạnh và ra sân tập luyện đầy đủ hôm 7-6 chuẩn bị cho trận ra quân gặp ĐT Thụy Điển vào ngày 12-6.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo