xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tin mới về iPad 3

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Càng đến gần ngày xuất hiện như dự đoán (7 tháng 3 tới đây) thì thông tin về chiếc tablet iPad 3 mới của Apple càng trở nên nóng bỏng và bắt đầu rõ ràng hơn

img

Thông tin mới nhất là kênh CNBC khẳng định iPad 3 sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 7 tháng 3 tới đây vì Apple đã gởi thư mời cho giới báo chí thông báo về sự kiện này. Theo CNBC sự kiện giới thiệu iPad 3 sẽ không diễn ra ở New York mà sẽ diễn ra ở trung tâm Yerba Buena Center for the Arts của Apple ở San Francisco, CNBC cho biết sau khi nhận được thư mời của Apple. Sự kiện này sẽ bắt đầu lúc 10h sáng (giờ địa phương) và kéo dài chừng 1 giờ hoặc lâu hơn. Có thể Apple sẽ cho biết giá cả, ngày bán và tên của chiếc máy tính bảng mới tại sự kiện. Trang tin uy tín The Verge cũng xác nhận đã nhận được thư mời của Apple về sự kiện ra mắt iPad 3. Thông tin chính thức cũng xác nhận iPad 3 mới sẽ hỗ trợ công nghệ 4G cùng một màn hình có độ phân giải vượt trội hơn hẳn iPad và iPad 2. Kênh CNBC cũng khẳng định iPad 3 sẽ sử dụng vi xử lí 4 nhân và tờ báo The Wall Street Journal cũng đồng xác nhận về điều này.

Một số trang tin công nghệ uy tín hôm nay cũng xác nhận iPad 3 có thể sẽ có 2 phiên bản dùng vi xử lí khác nhau (2 nhân và 4 nhân) đồng thời sẽ không có nút Home vật lý dưới màn hình như iPad và iPad 2. Trang web iLounge dự đoán iPad 3 sẽ có máy ảnh HD ở mặt trước cho phép quay video chất lượng HD và giúp các cuộc trò chuyện bằng hình ảnh mượt mà và sắc nét hơn. Ngoài ra camera chính cũng được nâng cấp lên 8.0 hỗ trợ khả năng quay phim HD 1080p. Với lời mời gọi hấp dẫn in trên giấy mời là "Chúng tôi sẽ có vài thứ bạn thực sự muốn xem", người tiêu dùng đang chờ đợi phiên bản iPad 3 ra đời với các tính năng được cải thiện vượt trội hơn iPad 2.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo