xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Tội đồ” Robert Green được tha thứ

Đăng Minh (Theo Yahoo Sport)

(NLĐO)- Tuyển Anh để vuột mất chiến thắng vì lỗi sơ đẳng của thủ môn Robert Green trong trận đấu với Mỹ rạng sáng nay nhưng “đồng nghiệp” David James và ông thầy Capello đã lên tiến bênh vực cho anh.

img
Sai lầm của TM Green
Tuyển Anh đã có khởi đầu không thể tốt hơn, khi ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, đội trưởng Steven Gerrard đã làm rung mành lưới của đối thủ Mỹ. Thế nhưng kết thúc trận đấu, hai đội rời sân với kết quả hòa vì thủ môn của Green “biếu không”cho người Mỹ một bàn thắng ở phút thứ 40.
 
Trước trận đấu, vị trí thủ môn bắt chính của tuyển Tam Sư vẫn còn bỏ ngỏ. TM Green đã đánh bại đồng nghiệp James già nua và Joe Hart thiếu kinh nghiệm. Dẫu vậy, David James vẫn lên tiếng xin tha thứ cho thủ thành đang khoác áo West Ham.

 
TM James nói: “Những sai lầm xảy ra với thủ môn là không tránh khỏi, Robert Green đã rất nỗ lực nhằm chuộc lỗi lầm của mình trong hiệp 2. Tuy nhiên, những sai lầm ngớ ngẩn ấy chỉ được phép diễn ra 1 lần”.

 
Thực ra, thủ thành Robert Green không phải thủ thành duy nhất của Tam Sư  trở thành trò hề cho người ta đàm tiếu. Trước đây có David Seaman tại World Cup 2002, Scott Carson ở vòng loại Euro 2008...

 
Sau trận đấu, thủ môn Green rất buồn bã và chỉ mong tha thứ: “Nếu tiếp tục được trao cơ hội , tôi nhất định sẽ không để ai thất vọng thêm một lần nữa”. Nhưng không biết HLV Capello còn dám “tin” anh nữa không dù ông thầy người Italia cũng lên tiếng bào chữa.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo