icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Triển lãm ASUS Expo 2011: Phá vỡ mọi giới hạn

Lê Duy

(ictworld.vn) - Đến hẹn lại lên, triển lãm thường niên ASUS Expo 2011 sẽ được tổ chức tại TPHCM (ngày 31-7-2011) và Hà Nội (ngày 6-8/2011).

img

Triển lãm ASUS Expo lần này sẽ mang đến cho những bạn trẻ yêu công nghệ trên khắp cả nước cơ hội được thưởng lãm, trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, đột phá nhất của ASUS và tham gia các chương trình giao lưu, thi tài sôi động với nhiều giải thưởng hấp dẫn, thú vị.
 
Từng tạo được tiếng vang từ những kỳ triển lãm các năm trước, ASUS Expo là sự kiện được các bạn trẻ khắp 3 miền quan tâm và đón đợi. Năm 2010, ASUS Expo đã thu hút gần 5.000 lượt khách tham quan dù chỉ tổ chức tại TPHCM. Năm nay, ngày hội sẽ được tổ chức tại cả 2 miền Nam – Bắc, dự kiến đón khoảng 10.000 lượt khách đăng ký tham quan, trải nghiệm và khám phá.

Tại Hà Nội, 2 vòng bán kết và chung kết của giải đấu ASUS ROG Championship- giải Thể thao trực tuyến lớn nhất với quỹ giải thưởng cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam cũng sẽ được tổ chức với quy mô vô cùng hoành tráng, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc đầy cảm hứng và sôi động cho khách tham dự.

Đặc biệt, ASUS tổ chức chương trình rút thăm may mắn cho khách đăng ký online lẫn tại triển lãm với giải thưởng hấp dẫn là các laptop N43 và netbook Eee PC thời trang cùng nhiều phần quà giá trị khác.
 
Để biết đăng ký nhận vé mới tham dự ASUS Expo 2011, bạn truy cập website chính thức của triển lãm tại: http://asus-expo2011.com.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo