xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trụ cột Đan Mạch nhập viện, lỡ đại chiến với Hà Lan

Hoàng Nam (Theo Sportsnet)

(NLĐO)- Tiền vệ trụ cột của Đan Mạch Niki Zimling nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận ra quân gặp Hà Lan khi phải nhập viện bằng xe cứu thương vào hôm qua 8-6.

img
Zimling gặp chấn thương bí ẩn trong lúc tập luyện


LĐBĐ Đan Mạch cho biết cầu thủ đang khoác áo Clug Brugge gặp chấn thương trong lúc đang tập luyện cùng các đồng đội ở Kharkiv (Ukraine) và phải rời sân bằng cáng. Tuy nhiên, cơ quan này lại từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về chấn thương mà Zimling mắc phải.

Việc Zimling bất ngờ gặp tai họa khiến HLV Đan Mạch Morten Olsen như ngồi trên đống lửa bởi tiền vệ 27 tuổi chính là trụ cột khu trung tuyến cùng với William Kvist. Nếu không kịp bình phục, Zimling sẽ được thay thế bởi Christian Poulsen - một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình “lính chì”.

Trước khi sự cố của Zimling xảy ra, HLV Olsen tỏ ra hài lòng về phong độ và thể lực của các học trò. Chiến lược gia lão luyện 62 tuổi đặc biệt ấn tượng với tiền đạo chủ lực Nicklas Bendtner - người từng bị chấn thương hành hạ trong thời gian chuẩn bị cho World Cup 2010.

HLV Olsen khẳng định chân sút sinh năm 1988 (hiện đang được Arsenal cho Sunderland mượn) sẽ bước vào Euro 2012 với trạng thái tốt nhất. Ông nói: “Những gì mà Bendtner thể hiện trong các buổi tập gần đây là rất tốt. Cậu ấy đang đạt 100% phong độ”.

Về trận đấu với Hà Lan, HLV Olsen nhận xét: “Họ sở hữu những cầu thủ giỏi như Arjen Robben hay Robin van Persie. Tuy nhiên, chúng tôi không thể chỉ lưu ý đến Robben và van Persie bởi Hà Lan vẫn còn các cá nhân xuất sắc khác”.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo