xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

"Tướng" rời Research in Motion nhiều hơn

A.T

(ictworld.vn) -Theo The Wall Street đưa tin, Research in Motion (RIM) đã mất dần một số giám đốc điều hành cấp cao trong bối cảnh công ty này đang xem xét lựa chọn các chiến lượt mở rộng công ty những ngày gần đây.

Trong một báo cáo, Alistair Mitchell, phó chủ tịch của RIM, giám đốc điều hành phụ trách phát triển nền tảng tin hắn tức thời BlackBerry Messenger là một trong số người đã ra đi.

img

Một phát ngôn viên của công ty này đã khẳng định trên tạp chí rằng Mitchell đã "không còn gì với RIM". Phát ngôn viên cũng xác nhận rằng Alan Brenner, phó chủ tịch cao cấp của nền tảng BlackBerry, cũng sẽ "rời khỏi công ty sau một thời gian chuyển tiếp". Theo một báo cáo tuần trước thì doanh số bán hàng của RIM trong quý tư rất đáng thất vọng, điều này có lẽ là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của một số nhân viên cao cấp như người đồng sáng lập công ty Jim Balsillie, giám đốc công nghệ David Yach và giám đốc điều hành Jim Rowan. Công ty này đang gặp khó khăn và phải đối mặt với những thách thức đáng kể, và hiện công ty đang xem xét các cơ hội và quan hệ với các đối tác chiến lược tiềm năng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo