Sau hơn 2 tháng hoạt động thử nghiệm, Zing Deal đã bán 10.000 phiếu mua hàng và tiết kiệm cho khách hàng 1,4 tỷ đồng.
Người sử dụng sẽ tiết kiệm trong mua sắm, ăn uống, giải trí khi tham gia mua hàng ở website http://deal.zing.vn. Các sản phẩm tại Zing Deal hướng tới giới tuổi teen, sinh viên, nhân viên văn phòng và những người có thú vui mua hàng chất lượng cao với giá tiết kiệm. Toàn bộ mua bán đều không tốn tiền vận chuyển nên tiết kiệm thời gian, tiện dụng cho người sử dụng. Đồng thời, mọi thắc mắc của người dùng trước và sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm đều được lắng nghe và hồi đáp 24/7 bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng tại số điện thoại hỗ trợ 1900561558.
Theo kế hoạch, trong năm 2011, VNG sẽ nhân rộng mô hình Zing Deal tại các thành phố lớn trên cả nước. Lĩnh vực hướng tới của sản phẩm này gồm ẩm thực, giải trí, và thư giãn.
Bình luận (0)