xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

VTM Mobile ra mắt truyện tranh, truyện đọc cho smartphone

Lê Duy

(ictworld.vn) - Sau khi giới thiệu dịch vụ truyện tranh cho dòng điện thoại bình thường (có hỗ trợ Java), VTM Mobile vừa tiếp tục ra mắt sản phẩm truyện tranh, truyện đọc dành cho dòng smartphone, cụ thể là cho iPhone,iPad và các thiết bị chạy Android.

img
Truyện tranh trên iPhone do VTM Mobile cung cấp
 
VTM Mobile được chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Celsys - Nhật Bản. Công nghệ này đã được Celsys nghiên cứu và phát triển hơn 10 năm qua với mức độ chuẩn hóa cao, được trải nghiệm nhiều năm tại Nhật Bản. Từ công nghệ này, VTM Mobile đã phát triển thêm cho phù hợp với thị trường Việt Nam, biến truyện số trở nên thân thuộc với người dùng hơn. Phần nội dung sẽ do VTM Mobile,  NXB Trẻ và tác giả Hirata (Nhật) hợp tác cung cấp hứa hẹn đem đến một sản phẩm chất lượng cho thị trường sách số vốn còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Nếu truyện tranh có phiên bản tiếng Việt thì truyện đọc có tới ba ngôn ngữ (Tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Nhật). Người đọc sẽ hết sức thú vị với truyện đọc bởi tính trực quan sinh động qua những hình ảnh và âm thanh mà truyện mang lại. Người đọc sẽ nhận thấy chương trình xem truyện rất thân thiện, dễ thao tác. Khi đọc truyện tranh do VTM Mobile cung cấp, bạn có thể: Xem chọn truyện và đọc theo từng cảnh truyện đã được biên tập; Hiệu ứng thiết lập thời gian tự lật trang; Chế độ hiệu ứng rung, âm thanh...

Truyện chạy tốt trên mọi loại máy smartphone hiện hành như nền tảng iOS, Android. Dự kiến, VTM Mobile sẽ liên kết với các nhà sản xuất, xuất bản trong nước để số hóa hơn 100 truyện, bộ truyện chạy trên smartphone.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo