xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vượt cung, iPad mini trễ hẹn 2 tuần

Thu Phương (Cnet)

(ictworld.vn) - Apple đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng tablet iPad mini trên toàn thế giới, nhưng chỉ trong vòng chưa đến nửa giờ, lời hứa giao hàng vào ngày 2-11 đã phải dời lại sau 2 tuần đối với một số model.

Cửa hàng trực tuyến của Apple đã hoạt động và cho phép khách hàng ở Mỹ, Pháp, Đức, Anh và Nhật Bản đặt mua sản phẩm để có thể nhận hàng trong thời gian sớm nhất là vào ngày 2-11.

img

Tuy nhiên, sự cân bằng giữa cung và cầu đã bị phá vỡ khi cửa hàng của Apple tại Mỹ buộc phải dời sang trạng thái giao hàng trể hơn 2 tuần cho phiên bản 64 GB màu trắng, và chỉ sau đó không lâu, tất cả phiên bản trắng cũng đã phải dời lại, mặc dù bản màu đen vẫn được giữ nguyên là ngày 2-11.

Lô hàng cũng bắt đầu giảm ở châu Âu khi tại Đức, tất các các sản phẩm với các màu có sẵn phải trì hoãn sau đó đến 2 tuần, tại Pháp và Anh, tất cả phiên bản trắng cũng tương tự. Ba giờ sau khi được đặt hàng, tình hình vẫn chưa thay đổi ở Mỹ và châu Âu.

Trong khi đó, Apple iPad thế hệ thứ tư với kích thước màn hình đầy đủ, được giới thiệu trang bị bộ xử lý nhanh hơn so với sản phẩm thế hệ thứ ba dường như không phải chịu đựng sự thiếu hụt nguồn cung.
 
Theo lịch thì các cửa hàng Apple sẽ cung cấp iPad mini phiên bản WiFi vào ngày 2-11 trên toàn cầu, trong khi phiên bản WiFi + 4G được hứa hẹn sẽ trễ hơn vào giữa tháng 11 ở Mỹ và cuối tháng 11 ở châu Âu. Tuy nhiên, ở Nhật Bản, phiên bản WiFi + 4G chưa thể được đặt hàng.

Phiên bản hỗ trợ WiFi của iPad mini sẽ xuất hiện trên cửa hàng vào ngày 2-11 với giá 329 USD cho bản 16 GB, 429 USD cho bản 32 GB và 529 USD cho bản 64 GB. Ngày 16-11, bản hỗ trợ cả WiFi và 4G LTE sẽ xuất hiện với giá 459 USD cho bản 16 GB, 559 USD cho bản 32 GB và 659 USD cho bản 64 GB.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo