xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

WiFi miễn phí phủ sóng đường hoa Hàm Nghi

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Dịch vụ WiFi công cộng miễn phí S-wifi sẽ được triển khai tại khu vực lễ hội đường hoa, đường sách và Chợ hoa Xuân nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi mừng Tết Ất Mùi 2015 của người dân TP HCM.

Đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) cho biết đã cho triển khai lắp đặt các trạm phát WiFi quanh các khu vực tổ chức Lễ hội như đường hoa - đường sách Hàm Nghi, chợ hoa công viên Tao Đàn, công viên 23/9, công viên Gia Định, công viên Lê Văn Tám và đường hoa tại khu vực Phú Mỹ Hưng.

Năm nay sẽ có WiFi miễn phí phủ sóng Đường Hoa Nguyễn Huệ

Đường hoa Nguyễn Huệ.

Được sự phê duyệt của UBND và Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM, dự án S-wifi sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8-2-2015.

S-wifi đảm bảo cung cấp nguồn băng thông không giới hạn, sẵn sàng phục vụ truy cập internet hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ người dân tham quan tại các khu vực đường hoa – chợ hoa. Người dân và du khách quốc tế đến thưởng ngoạn cảnh đẹp sẽ dễ dàng chụp hình, quay video, lướt web, chia sẻ những hình ảnh của thành phố nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015 và Kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30-4.

Để sử dụng WiFi miễn phí người dân chỉ cần bật WiFi trên thiết bị, sau đó chọn điểm truy cập là Free S-wifi, thiết bị sẽ được điều hướng truy cập trang S-wifi.vn, người dùng chỉ cần nhấn chọn biểu tượng “Truy cập internet” để bắt đầu kết nối.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo