Vietravel hợp tác xúc tiến phát triển du lịch Đài Loan (Trung Quốc)
Công ty Du lịch Vietravel phối hợp với Cục Xúc tiến Du lịch TP Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức sự kiện quảng bá, phát triển du lịch.
Du khách phiền lòng, du lịch thất thu (*): Kinh nghiệm từ các điểm đến trong khu vực
Nhiều điểm đến ở Đông Nam Á có cách riêng để quản lý hàng rong - vừa bảo đảm trải nghiệm tốt nhất cho du khách vừa bảo tồn bản sắc văn hóa đặc trưng
Grab hợp tác với Nasdaq quảng bá quán ăn, nhà hàng địa phương
Grab hợp tác Nasdaq giới thiệu 75 đối tác thương nhân (có 6 đại diện Việt Nam), trên màn hình quảng cáo tòa nhà Nasdaq tại Quảng trường Thời đại, New York (Mỹ).
Du khách phiền lòng, du lịch thất thu
Việc người bán hàng rong, đánh giày quấy nhiễu, "chặt chém" du khách không chỉ làm ảnh hưởng hình ảnh của điểm đến mà còn làm giảm sức hấp dẫn của du lịch
Vì sao Việt Nam lọt top 15 quốc gia du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2024?
Theo tờ Condé Nast Traveller, chính sự mộc mạc và quyến rũ đã giúp Việt Nam đạt vị trí cao trong danh sách các quốc gia du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2024.
Triển lãm gốm "Hiện linh": Lưu giữ hồn cốt văn hóa
Ngày 10-11, tại Bảo tàng Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm gốm "Hiện linh".
CLIP: Phú Quốc “kích hoạt” lại thị trường du lịch tiềm năng Đông Âu
(NLĐO)- Sau 1 năm nỗ lực hợp tác kết nối du lịch, Phú Quốc vừa đón 400 khách Đông Âu bằng chuyến bay thuê bao từ Cộng hoà Séc.
Đồng Tháp tổ chức sự kiện có 10.000 người tham gia
(NLĐO) - Với thông điệp “Tiên phong - Bứt phá”, Giải Marathon Đất Sen hồng - Đồng Tháp 2024 là tượng trưng cho sự phát triển toàn diện của tỉnh nhà
Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc) là thiên đường ẩm thực của du khách Việt
Theo khảo sát của nền tảng du lịch Agoda, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc) hiện là những thiên đường ẩm thực châu Á không thể bỏ qua đối với các tín đồ ẩm thực Việt Nam.
Sức hút đặc biệt của trung tâm cà phê và ẩm thực Việt tại khu phố thương mại Vinpearl Harbour
Toạ lạc tại tâm điểm du lịch của Nha Trang - đảo Hòn Tre, với lượng lớn du khách nội địa và quốc tế mỗi ngày, Vinpearl Harbour trở thành nơi hàng trăm thương hiệu cà phê và ẩm thực Việt mở cơ sở mới, thu hút dòng khách khổng lồ đến khám phá và trải nghiệm.
Lữ hành Saigontourist nhận danh hiệu Travelife Partner
Chiều 1-8, trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 49 năm thành lập thương hiệu Saigontourist, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã tổ chức “Lễ công bố danh hiệu Travelife Partner và Tuyên bố ủng hộ chống buôn bán động vật hoang dã trái pháp luật tại Việt Nam”.
Viết “chương mới” cho du lịch Cát Bà
Trong khi đón niềm vui từ số khách tăng trưởng mùa hè, du lịch Cát Bà vẫn còn đó trăn trở xung quanh bài toán nâng cấp hạ tầng, đa dạng trải nghiệm hay “giấc mơ” đảo sinh thái không khí thải… chưa được giải mã.
Bật mí về tác phẩm "Chân dung Bác Hồ" được ghép từ hàng vạn đóa sen
(NLĐO) - Tác phẩm "Chân dung Bác Hồ" được ghép từ hoa sen trên kính cường lực tại Lễ hội Sen Hà Nội 2024 trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.
Grab sẵn sàng đón đầu mùa cao điểm du lịch hè 2024
Grab Việt Nam đang đẩy mạnh cải tiến công nghệ, nâng cao hoạt động vận hành và thúc đẩy các chương trình quảng bá thương hiệu để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn nữa cho người dùng tại các sân bay, ga tàu, bến xe trên khắp cả nước.
Tiên cảnh giữa đời thường
(NLĐO) - Không chỉ là điểm đến được yêu thích mà Trà Sư còn là nơi giao thoa của văn hóa tâm linh, tín ngưỡng