xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

X Phone dùng chíp Snapdragon 800 ra mắt tháng 11

Việt Trung (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Theo báo cáo mới nhất, chiếc điện thoại X Phone dựa trên sự hợp tác giữa Google và Motorola sẽ được phát hành trong tháng 11 thay vì tháng 6 hoặc 7 như những tin đồn trước đó.

Thông tin cũng cho biết thêm, X Phone sẽ đi kèm với các tính năng cao cấp, bao gồm màn hình hiển thị 4,8-inch, được bảo vệ bởi kính sapphire thay vì Gorilla Glass của Corning, chíp 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ 2 GHz của Qualcomm và pin dung lượng 4000 mAh. Không chỉ có vậy, X Phone cũng sẽ có khả năng chịu nước, và được trang bị vỏ bảo vệ bằng sợi carbon, kết hợp với các lớp cao su chịu lực đặt tại các góc của nó.

img

Một điểm đáng chú ý là trong báo cáo không nêu rõ thông tin cho biết người sử dụng có được cung cấp khả năng tùy chỉnh phần cứng hoặc màu sắc hay không. Trước đó, một báo cáo trên Google+ cho biết người dùng sẽ nhận được khả năng tùy chọn phần cứng máy thì ngay sau đó đã có thông tin phủ nhận vấn đề này. Bên cạnh đó, một báo cáo còn chỉ ra rằng X Phone là một dòng sản phẩm, giống như Galaxy S của Samsung, dù rằng đó không phải là thiết bị có phần cứng hàng đầu.

Với những thông tin tiết lộ mới nhất, X Phone sẽ là smartphone được trang bị những tính năng cao cấp nhất để trở thành một trong những thiết bị hàng đầu. Vấn đề hiện nay là giá của X Phone sẽ là bao nhiêu bởi người dùng đang chờ đợi một mức giá hấp dẫn nhờ sự hỗ trợ từ phía Google.

Đương nhiên, những thông tin nói trên vẫn chưa được xác nhận, vì vậy người dùng vẫn còn đặt dấu hỏi về thông tin chính thức của thiết bị, nhiều khả năng tại Google I/O 2013 diễn ra vào tháng 5 tới đây.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo