icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xperia PLAY chính thức được phân phối tại VN

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Sony Ericsson vừa thông báo điện thoại chơi game Xperia PLAY đã được chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam

Xperia PLAY đem lại đầy đủ chức năng của chiếc điện thoại thông minh mà người dùng cần, cùng với trải nghiệm chơi game mà bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn. 

Khi trượt ngang bàn phím chơi game chuyên dụng thì người dùng sẽ hoàn toàn cảm nhận thế giới game mới.  Bàn phím gồm phím điều hướng, 2 joystick, 2 phím L & R và 4 phím PlayStation: tròn, chéo, vuông và tam giác. Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon tốc độ 1 Ghz và bộ xử lý đồ họa Andreno 205 cho tốc độ 60 khung hình/giây để chơi game 3D và lướt web mượt mà với mức tiêu hao năng lượng thấp nhất.

img
Xperia PLAY sử dụng hệ điều hành Google Android mới nhất 2.3. Xperia PLAY cũng là chiếc điện thoại đạt chuẩn PlayStation đầu tiên. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể truy cập các tựa game PlayStation được cung cấp qua PlayStation Suite đang được Sony Computer Entertainment phát triển và sẽ giới thiệu trong thời gian tới.

Sony Ericsson đã làm việc với các nhà sản xuất game hàng đầu trên thế giới để cung cấp các tựa game mới qua Android Market như The Sims 3, FIFA 10 của EA, Guitar Hero của GLU Mobile/Activision, Assassin’s Creed và Splinter Cell của Gameloft. Sony Ericsson cũng hợp tác với Unity Technologies để liên tục giới thiệu các tựa game 3D chất lượng cao.

Xperia Play có 2 màu đen và trắng sẽ bắt đầu nhận đặt hàng ngay từ bây giờ tại các đại lý và showroom Sony Ericsson 125 Bis Hai Bà Trưng, Q1, TPCHM với giá 14,99 triệu. Thời gian giao hàng dự kiến là 10/6/2011 với các quà tặng kèm hấp dẫn gồm 6 game HD (Bruce Lee, FIFA 10, Star Battalion, The Sims 3, Madden NFL 11, Crash Bandicoot, thẻ nhớ microSD 8 GB, đế giao tiếp đa phương tiện, miếng dán màn hình và bao da sành điệu (trong thời gian giới thiệu sản phẩm).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo