icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xperia Play lên kệ Amazon Wireless giá 0,01 USD

Việt Trung (Theo Softpedia)

(ictworld.vn) - Sony Ericsson Xperia Play, smartphone đầu tiên đạt chứng nhận PlayStation, hiện đã được cung cấp sẵn cho phép người dùng mua hàng thông qua Amazon Wireless với giá chỉ có 0,01 USD kèm theo một thỏa thuận hợp đồng sử dụng.

img

Trước đó, Xperia Play đã được cung cấp tại thị trường Mỹ chỉ vài tuần thông qua nhà cung cấp Verizon Wireless với đầy đủ các tính năng có giá bán lẻ là 600 USD.

Sản phẩm được công bố tại Mobile World Congress (MWC) diễn ra ở Barcelona, Xperia Play khởi động với hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread của Google cùng với một màn hình cảm ứng lớn đến 4 inch trang bị một gamepad trượt. Không chỉ có việc trang bị vi xử lý 1 GHz nhanh chóng mà nó còn được bổ sung đồ họa Adreno 205 cung cấp khả năng chơi game ấn tượng.

Ngoài ra, Xperia Play còn có một camera 5 megapixel ở phía sau, hỗ trợ quay video HD cũng như máy ảnh phía trước cho phép thực hiện cuộc gọi video. Sản phẩm hỗ trợ kết nối 3G hoạt động trên mạng CDMA của Verizon, tích hợp tính năng Wi-Fi Hotspot cho phép chia sẻ kết nối Wi-Fi đến 5 thiết bị khác nhau, kết nối Bluetooth và tích hợp GPS.

Xperia Play có kích thước 119 x 62 x 16 mm và nặng 175 gram kể cả pin lithium-ion 1500 mAh. Máy cho thời gian đàm thoại lên đến 7,7 giờ cùng thời gian chờ lên đến hơn 16 ngày.

Xperia Play đi kèm với khả năng lưu trữ 8 GB nhưng có thể hỗ trợ lên đến 32 GB dung lượng lưu trữ gắn ngoài để người dùng chứa các video, hình ảnh, nhạc và trò chơi ưa thích.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo