xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ý tưởng thiết kế Nexus 5, Nexus 8 và Nexus 11

Việt Trung (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Một vài hình ảnh mô tả ý tưởng loạt thiết bị Nexus, gồm Nexus 5, Nexus 8 và Nexus 11 trong tương lai do nhà thiết kế Bob Freking tạo ra, gợi lên những vẻ đẹp mà các fan hâm mộ có thể mong đợi.

LG Nexus 5

Theo những thông tin gần đây thì Nexus 5 có thiết kế gần giống như phiên bản tiền nhiệm Nexus 4 mà LG phát triển. Mặc dù chưa rõ thực tế ra sao, nhưng thiết kế từ Freking giúp bạn có cái nhìn sơ qua về thiết bị này.

img

Theo ý tưởng thiết kế thì Nexus 5 được trang bị các thông số kỹ thuật hết sức hấp dẫn, bao gồm màn hình True IPS 5-inch với độ phân giải 1920 x 1080p, chíp 4 nhân Snapdragon 800 đến từ Qualcomm, GPU Adreno 330, camera 13-megapixel ở phía sau, camera 2-megapixel ở phía trước và chạy phiên bản Android mới nhất. Giá khởi điểm của sản phẩm sẽ là 299 USD cho bản 16 GB.

Asus Nexus 8

Thay vì một Nexus 7 thế hệ thứ hai, những gì mà bản thiết kế được Freking đưa ra là một mẫu tablet lớn hơn một chút có tên Nexus 8 do Asus sản xuất dựa trên những tin đồn gần đây.

img

Nexus 8 trong ý tưởng thiết kế này được cho là trang bị các thông số kỹ thuật hấp dẫn, bao gồm màn hình IPS LCD 8-inch với độ phân giải 1920 x 1200 pixel, chíp xử lý 4 nhân Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, GPU Adreno 320, camera 3-megapixel ở phía sau, camera 2-megapixel ở phía trước và cũng chạy Android phiên bản mới nhất. Freking đưa ra mức giá bán cho bản 8 GB là 199 USD.

Samsung Nexus 11

Cuối cùng là ý tưởng thiết bị có tên gọi Nexus 11 được phát triển bởi Samsung với màn hình Super PLS kích thước 11-inch cho độ phân giải 2460 x 1600 pixel, chíp xử lý 4 nhân Tegra 4 có tốc độ 1,8 GHz của Nvidia, đồ họa với 72 nhân đến từ GeForce, camera 5-megapixel ở phía sau, 2-megapixel ở phía trước và chạy Android phiên bản mới nhất. Mức giá khởi điểm cho thiết bị này là 399 USD, bản 16 GB.

img

Trong khi người dùng cho rằng các thông số kỹ thuật trên là hợp lý với các sản phẩm mang tính ý tưởng thì người dùng có thể đặt dấu hỏi về chíp Tegra 4 được trang bị trong Nexus 11, đặc biệt khi mà Samsung đã phát triển chíp của riêng mình. Nhiều khả năng, một chíp Exynos, mà ở đây là Exynos 5 Oca, sẽ được sử dụng như là một lựa chọn hiệu quả hơn.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo