Chỉ sau hơn 3 tháng, ứng dụng OTT Zalo đã có thêm 5 triệu thành viên mới so với con số 15 triệu người dùng đạt được vào cuối tháng 7-2014. Ngoài phiên bản trên di động, bản dành cho PC cũng được cộng đồng đánh giá khá cao. Trong thời gian tới Zalo cũng sẽ có thêm phiên bản chạy trên nền Web.
Ra mắt cuối năm 2012, đến nay Zalo đã cho thấy mình là một trong những ứng dụng OTT được người dùng ưa chuộng vì khả năng liên lạc nhanh, ổn định. Điền hình Zalo đã được hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) – tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực tiếp thị di động, bình chọn là công cụ truyền thông của năm (Publisher of the Year) hồi cuối tháng 10-2014.
Như vậy sau 2 năm ra mắt, Zalo vượt qua mức xuất phát điểm ban đầu là công cụ liên lạc để trở thành một tiện ích phục vụ cho nhu cầu đa dạng của đời sống con người trên di động.
Bình luận (0)