Quản lý dịch vụ OTT vừa "mềm" vừa chặt
Việc quản lý dịch vụ OTT viễn thông không nên làm ảnh hưởng đến lợi ích của người sử dụng, nhất là trong bối cảnh Messenger, Zalo, Viber, Instagram, Telegram... đã trở thành sự lựa chọn phổ biến nhờ tiện lợi, tiết kiệm
Nỗ lực riêng lẻ của OTT nội không đủ sức cạnh tranh
Dịch vụ OTT (Over the top - ứng dụng và dịch vụ cung cấp nội dung cho người sử dụng dựa trên các nền tảng internet) không còn mới lạ với khán giả Việt.
Quản hay cấm dịch vụ OTT ngoại?
Các dịch vụ OTT xuyên biên giới như Netflix, iflix, Amazon TV, WeTV... đang bị phía Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam (VNPayTV) kiến nghị Chính phủ không cấp phép hoạt động
Đưa phim lên mạng
Đây là quyết định táo bạo nhưng được cho là hợp lý trong thời điểm dịch bệnh kéo dài, hoạt động chiếu phim truyền thống gần như bị tê liệt
Bộ Thông tin và Truyền thông nói về "nhà đầu tư nước ngoài" của Zalo
(NLĐO)- Đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết Công ty VNG, đơn vị sở hữu Zalo có cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài, việc này hoàn toàn phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.
Vào cuộc chống nghẽn mạng dịp Tết
Nhu cầu liên lạc, trao đổi thông tin, dữ liệu vào những ngày trước, trong và sau Tết tăng vọt có thể gây nghẽn mạng
Yahoo làm mới Messenger bổ sung nhiều tính năng
(ictworld.vn) - Với phiên bản mới, dịch vụ chat Yahoo Messenger cho phép người dùng xóa tin nhắn đã gửi, gửi ảnh hàng loạt hay like từng tin nhắn...
Nhắn tin miễn phí với Hangouts nền web
(ictworld.vn) - Google vừa ra mắt người dùng dịch vụ Hangouts nền web, cho phép người có thể nhắn tin, gọi điện trên trình duyệt và tất nhiên hoàn toàn miễn phí.
Zalo đạt mốc 20 triệu người dùng
(ictworld.vn) - Tính đến ngày hôm qua 12-11, Zalo chính thức cán mốc 20 triệu người dùng cùng 250 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày.
Hợp tác nội dung trên di động
Để giành lại thị phần dịch vụ nội dung số trên di động, các nhà mạng buộc phải bắt tay với các hãng công nghệ nhằm thu hút người dùng