Hình nền của Megastar trên fan page Zing Me
Bước đầu tiên là việc cải thiện tính năng tạo hình nền (Background) cho fan page. Hình nền là một công cụ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn, khẳng định bản sắc thương hiệu trong tâm trí cộng đồng và khách hàng tiềm năng. Các doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc tạo và đưa hình nền lên Zing Me tùy ý.
Tiếp theo, Zing Me đã tích hợp Công cụ thống kê (Stats Tool) vào chính thanh công cụ mặc định của mỗi fan page, giúp doanh nghiệp đo đếm hiệu quả hoạt động fan page của mình, thông qua lượng người truy cập, sự tăng trưởng người hâm mộ, lượng tương tác, tham gia của cộng đồng với trang. Đặc biệt, Zing Me còn phát triển công cụ Segmentation Tools giúp doanh nghiệp có thể phân loại được nội dung người dùng đang nói tốt hay xấu về sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động… của mình. Từ đó, doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc xây dựng nội dung và điều chỉnh các hoạt động của fan page phù hợp để thu được kết quả cao nhất.
Công cụ thống kê trên fan page Zing Me
Bên cạnh việc phát triển các tính năng mới cho fan page, Zing Me cũng đã và đang hỗ trợ các đối tác bên ngoài cùng phát triển những công cụ hỗ trợ cho các hoạt động tiếp thị, kinh doanh của doanh nghiệp tại mạng xã hội này. Theo đó, dựa vào đặc thù và nhu cầu của từng nhóm ngành hàng, Zing Me sẽ có những bộ công cụ đáp ứng từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp như: truyền thông, tiếp thị sản phẩm, thậm chí là bán hàng ngay trên mạng xã hội.
Hiện tại, các nhãn hàng lớn như Coca-Cola Việt Nam, Megastar, Honda, Converse Việt Nam, Rexona, Samsung… đã xây dựng fan page trên Zing Me và phục vụ cho các hoạt động truyền thông tiếp thị tới cộng đồng. Các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ như Hula Shop, Za Shop, MOF café …cũng đã tận dụng fan page như một kênh kinh doanh, bán hàng hiệu quả tới người dùng.
Bình luận (0)