Phim truyền hình: Đổi mới hay là chết?
Để phim truyền hình phát triển, cần có chiến lược chứ không thể cứ làm theo cách “ăn xổi”, chụp giật, mạnh ai nấy được như thời gian qua
"Sứ mệnh trái tim": Chưa chạm tim khán giả!
(NLĐO) - Một bộ phim đậm chất ngôn tình với soái ca, người đẹp nhưng "Sứ mệnh trái tim" khiến người xem có cảm giác tình yêu nam nữ giữ vai trò chủ đạo, lấn át tình yêu lớn hơn là quê hương, đất nước.
PR đủ trò ranh ma: Bỗng dưng nổi đình đám
PR (quan hệ công chúng) luôn có mặt tích cực và mặt tiêu cực nhưng những người trong thế giới giải trí (showbiz) thường khai thác nhiều hơn mặt tiêu cực. Bằng những trò ranh ma, họ điều khiển một mảng không nhỏ của giới truyền thông đi theo ý mình để đạt được điều họ muốn