Tiết lộ về số lần chốt đơn online của người Việt mỗi tháng
(NLĐO) - Một người tiêu dùng Việt Nam bình quân mua hàng trực tuyến 4 lần/tháng và thị trường TMĐT và kinh tế số Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa
iPhone, iPad, Macbook… được kinh doanh thế nào trên TikTok Shop trước khi có yêu cầu dừng bán?
(NLĐO)- Việc bị yêu cầu dừng bán các sản phẩm thuộc thương hiệu Apple trên TikTok Shop chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chiến lược kinh doanh của các chuỗi bán lẻ lớn hiện nay tại Việt Nam.
Hàng dỏm giăng bẫy đầy mạng
Rất nhiều mặt hàng nhái, dỏm chào bán vô tội vạ trên các trang mạng lừa đảo người tiêu dùng
Người Việt tin vào quảng cáo truyền miệng khi mua sắm
Có tới 88% người dùng Đông Nam Á đặt niềm tin vào những lời khuyến nghị, tư vấn do gia đình, bạn bè đưa ra (phương thức quảng cáo truyền miệng).
Hạ tầng kho vận cho TMĐT đầu tiên tại Việt Nam
(ictworld.vn) – Dịch vụ hạ tầng kho vận cho TMĐT đầu tiên tại Việt Nam vừa chính thức đi vào hoạt động, giúp việc kinh doanh trực tuyến phát triển ổn định hơn.
Không dễ thu thuế mua bán trên mạng
Chỉ mạng xã hội có hoạt động dưới hình thức sàn giao dịch thương mại điện tử mới phải thực hiện nghĩa vụ thuế
Ba tập đoàn Internet Nhật Bản đầu tư vào Sendo.vn
(ictworld.vn) – Ngày 5-12-2014, 3 tập đoàn dịch vụ internet lớn của Nhật Bản chính thức đầu tư lớn vào các trang thương mại điện tử của công ty Sen Đỏ (trực thuộc tập đoàn FPT).
Ngại thanh toán trực tuyến
Thương mại điện tử tại Việt Nam chưa phát triển xứng tầm do người tiêu dùng không an tâm khi mua hàng, ngại sử dụng thanh toán trực tuyến
Trao giải Vietweb 2014
(ictworld.vn) - Ngày 26-9, tại TP HCM, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (VECITA – trực thuộc Bộ Công thương) đã trao giải thưởng website Thương mại điện tử Việt Nam - Vietweb 2014.