Có mặt tại tầng hầm Union Square (quận 1, TP HCM) lúc 10 giờ sáng 30-8 để săn sale hàng hiệu ngay khi khu vực bày bán hàng hiệu trong chương trình "Shopping Season 2024 – City Sale", chỉ sau 1 giờ, bạn trẻ Lưu Thủy Tiên (quận 8) đã mua hơn 3 triệu đồng quần áo, giày thể thao, phụ kiện.
Bạn trẻ này chưa có ý định ngừng mua sắm mà vẫn say sưa dạo quanh khu vực bán hàng để mua đồ cho cá nhân và gia đình.
"Thường vào nửa cuối năm sẽ có những chương trình khuyến mãi hàng hiệu lớn, tập trung như thế này. Tôi thích dùng đồ hiệu nên chi tiêu có kế hoạch, sắp xếp tài chính và công việc để tranh thủ săn sale ngay trong ngày đầu của chương trình" – Thủy Tiên cho hay.
Hơn 11 giờ trưa, dòng người đổ về Union Square để mua hàng hiệu giảm giá càng nhiều hơn. Một số khách hàng đánh giá so với chương trình khuyến mãi hàng hiệu năm 2023, năm nay hàng khuyến mãi nhiều hơn, thương hiệu nổi tiếng cũng nhiều hơn với mức giá giảm.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) - chủ sở hữu Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC), cho biết rất nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu sản phẩm hàng hiệu nhưng bình thường, giá bán những món hàng này quá cao so với khả năng chi trả của họ.
"Vì vậy, hưởng ứng chương trình City Sale, chúng tôi tổ chức khuyến mãi giảm giá hàng hiệu đến 80%-90%" – ông Hạnh Nguyễn nói.
"Vua hàng hiệu" giải thích việc giảm giá này được thực hiện rất minh bạch, bảo đảm hàng hóa chất lượng, giá tốt nhất có thể.
Đây là năm thứ 2 TP HCM tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu. Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, cho hay sau thành công của năm trước, năm nay thành phố tổ chức khuyến mãi hàng hiệu với quy mô lớn hơn và thời gian kéo dài hơn.
"Từ nay đến ngày 8-9, "City Sale" đồng thời diễn ra tại 3 địa điểm: Trung tâm Thương mại Union Square (quận 1); Trung tâm Thương mại SCVivo City (quận 7) và Trung Thông tin Khoa học - Công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).
Hàng triệu món hàng hiệu của hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam từ nhiều ngành hàng (mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa,...) sẽ tham gia chương trình với mức giảm giá lên đến 80%" - ông Tú thông tin.
Theo ban tổ chức, ngoài sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng (Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare...), "City Sale" lần này còn có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam (như: Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L'Oreal, Yves Rocher, Vera...).
Bình luận (0)