Sáng 6-8, Sở Công Thương TP HCM phối hợp với các đơn vị tiêu dùng, ví điện tử và Công ty MVCPRO tổ chức lễ ra mắt chương trình "Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường" với chủ đề "Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương" tại công viên Dương Đình Nghệ (quận 11).
Tại đây, các gian hàng bày bán 500 mã sản phẩm thuộc hơn 40 nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu thuộc ngành hàng thực phẩm chế biến, gia vị, sữa, nước giải khát, bánh kẹo, hạt, hóa mỹ phẩm… của các thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối như Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty Procter & Gambel Việt Nam P&G, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố - Saigon Co.op, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam được bán với giá ưu đãi đặc biệt, kèm quà tặng hấp dẫn.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TP HCM, cho biết các chương trình khuyến mãi tập trung (Shopping Season) của TP HCM triển khai thời gian vừa qua tập trung vào các kênh thương mại truyền thống, thương mại hiện đại và các kênh trực tuyến.
Theo ông Phương, đây là đầu tiên trong chương trình khuyến mãi tập trung, Sở Công Thương phối hợp với các đơn vị triển khai chương trình bán hàng lưu động đến các khu dân cư, các khu chế xuất - khu công nghiệp trong vòng 30 ngày.
Ngoài việc mang đến hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi giảm giá lên đến 60%-80%, chương trình còn mang đến hàng ngàn mã giảm giá có giá trị lên đến 50.000 đồng/mã cho khách hàng thanh toán qua các ví điện tử như ZaloPay, VNPAY, MoMo.
"Một trong những hoạt động chính của chương trình khuyến mãi tập trung là khuyến mãi hàng hiệu nhằm xây dựng thương hiệu mua sắm cho TP HCM để thu hút khách du lịch, khách quốc tế đến tham quan, vui chơi và mua sắm.
Nếu như chương trình khuyến mãi hàng hiệu hướng đến phân khúc người tiêu dùng có thu nhập cao thì chương trình bán hàng lưu động này là cách giúp người dân có thu nhập thấp tiếp cận, sử dụng hàng hóa của các doanh nghiệp lớn, có thương hiệu với mức giá hỗ trợ nhất, giúp họ tiết kiệm chi tiêu hằng ngày" - ông Phương lý giải.
Sở Công Thương dự kiến, chương trình sẽ tổ chức bán hàng lưu động ở 15 điểm, tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng... với doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỉ đồng.
Bình luận (0)