Hơn 34 năm hình thành và phát triển là hơn 34 năm Saigon Co.op đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt Nam trong từng bữa cơm, từng nếp nhà.
Với nền tảng thương hiệu là gắn kết và sẻ chia, tận tâm phục vụ và cam kết gắn bó, chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm, thấu hiểu, Saigon Co.op luôn nỗ lực cải tiến nhằm đem lại sự hài long, những lợi ích thiết thực cho khách hàng, cộng đồng. Chính vì vậy, Saigon Co.op đã luôn giữ vững vị trí nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Có thể thấy, sự tận tâm trong phục vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng lòng tin và uy tín cho thương hiệu. Những khách hàng hài lòng sẽ có xu hướng chia sẻ trải nghiệm tích cực của họ với người khác, giúp quảng bá thương hiệu một cách tự nhiên, hiệu quả hơn.
Chương trình khuyến mãi "Ngôi sao hàng Việt"
Saigon Co.op là nhà bán lẻ nội địa hiếm hoi vẫn duy trì tổ chức tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt" và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng.
Tiếp nối hành trình dài đầy tự hào và quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt này, chương trình năm nay được Saigon Co.op đặt tên "Ngôi sao hàng Việt", với điểm nhấn là ngôi sao 5 cánh mang đến sản phẩm hàng Việt chất lượng vàng đến với khách hàng.
Chương tình kéo dài từ ngày 24-8 đến 13-9-2023 áp dụng tại 800 điểm bán Saigon Co.op trên khắp cả nước, bao gồm 21 chương trình giảm giá trực tiếp đến 50% cho 21.000 sản phẩm hàng Việt.
Tận tâm trong công việc, với mỗi CBNV đó chính là sự nỗ lực hết mình, đam mê và cam kết để hoàn thành công việc một cách tốt nhất có thể.
Nó thể hiện qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tập trung, sáng tạo và trách nhiệm cao trong mỗi nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, nhân viên còn luôn cố gắng học hỏi, cải tiến và đóng góp ý kiến để mang lại giá trị cao nhất cho đơn vị và khách hàng.
Để mở đầu cho một ngày mới, tập thể nhân viên tại các điểm bán, các siêu thị trong hệ thống Saigon Co.op lại cùng nhau tập luyện quy tắc ứng xử 5C, đồng lòng hô vang khẩu hiệu: "Tôi tươm tất sẵn sàng- Miệng tươi tắn cảm ơn- Tay tận tình trao gửi".
Mọi người cùng tập luyện những thao tác trao giỏ, trao hóa đơn cho khách hàng, miệng tươi cười với lời cảm ơn, ánh mắt chân thành nhất.
Những mậu dịch viên thực phẩm công nghệ chân tay thoăn thoắt, sắp xếp ngăn nắp, đầy ắp kệ hàng. Nhân viên thu ngân nhiệt tình vệ sinh máy tính tiền với nụ cười tươi tắn, chuẩn bị chào đón những vị khách hàng đầu ngày vào mua sắm. Nhân viên bảo vệ nhanh nhẹn gom gọn xe đẩy hàng, giỏ xách mua sắm...
Tại khu tự chọn, nhân viên thực phẩm tươi sống đứng cân hàng, niềm nở, đon đả mời khách: "Cô ơi, nay salad tươi ngon lắm nè cô, con vừa mới cân, dán tem nóng hổi luôn nè! Cá hường giảm giá còn 35.000/kg, có dịch vụ sơ chế thủy hải sản, tiện cho cô đem về chế biến luôn. Về nhà, cô chỉ cần rửa lại, sơ chế là xong rồi!".
Tại Saigon Co.op có đến 27 dịch vụ tiện ích của hệ thống Saigon Co.op, đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm ý nghĩa, nhiều giá trị cộng thêm làm hài lòng khách hàng. Tận tâm phục vụ chính là gửi trao trọn vẹn yêu thương.
Dịch vụ khách hàng được xem là một phần quan trọng trong ngành bán lẻ, đóng vai trò quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Khi khách hàng có một trải nghiệm tốt với dịch vụ khách hàng, họ sẽ cảm thấy hài lòng và có xu hướng quay lại mua hàng ở cửa hàng đó.
Đây là cơ hội để doanh nghiệp tạo ra mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tăng doanh số và độ tin cậy của thương hiệu.
Saigon Co.op là một tập thể thực sự đặc biệt, luôn rực cháy ngọn lửa của lòng tự hào, niềm đam mê phục vụ, kiên định với giá trị cốt lõi "Tận tâm phục vụ", đã làm cho người tiêu dùng thấu hiểu và gửi trọn niềm tin vào giá trị nhân văn cao đẹp của một tổ chức HTX luôn lấy lợi ích cộng đồng làm tôn chỉ sống và hành động.
Bình luận (0)