Tường An - Biểu tượng chất lượng và uy tín của người Việt ngày Tết
Trải qua gần 5 thập kỷ đồng hành cùng người Việt, thương hiệu Tường An đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành thực phẩm.
KIDO nhảy vào mảng nước mắm, hạt nêm
(NLĐO) – Sau chiến lược đầu tư 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, KIDO tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook nhằm hiện thực hóa mục tiêu "lấp đầy gian bếp Việt"
Tập đoàn KIDO sẽ sở hữu 70% cổ phần bánh bao Thọ Phát
(NLĐO)- Việc nâng tỉ lệ sở hữu tại bánh bao Thọ Phát kết hợp cùng với mảng bánh hiện tại của Tập đoàn KIDO (KDC) dự kiến sẽ mang về doanh thu khoảng 2.000 tỉ đồng, lợi nhuận kế hoạch là 200 tỉ đồng năm 2023.
Tập đoàn Kido lãi hàng tỉ đồng mỗi ngày nhờ bán kem và dầu ăn
(NLĐO)- Nhờ nhanh nhạy chuyển đổi mô hình kinh doanh, cắt giảm chi phí hiệu quả mà Tường An, Kido Foods thu về lợi nhuận khủng trong năm "Covid-19"
Những cuộc lấn sân âm thầm: Bánh kẹo, mì gói, đồ uống… xáo trộn
Cơ hội mở rộng doanh số ở lĩnh vực mới của các “ông lớn” sẽ đi kèm nhiều thách thức nhưng chắc chắn người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn, mua hàng với giá phù hợp hơn