xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Văn hóa thần tượng thời @

Thùy Trang

Tại buổi ra mắt phim tài liệu "Anh trai say hi: Kẻ phản diện tạo nên người hùng" mới đây, hàng trăm khán giả đứng vây kín lối vào sự kiện.

Ngoài fan (người hâm mộ) tại TP HCM, còn có không ít khán giả đến từ Long An, Bình Dương, Đồng Nai, thậm chí tận Hà Nội. Mỗi khán giả có riêng thần tượng mình yêu quý trong số 30 anh trai tham gia chương trình. Dù vậy, bất cứ ai xuất hiện, hàng trăm fan cũng đều cổ vũ, gọi tên. Sự nồng nhiệt từ họ tạo cảm hứng cho nghệ sĩ, đồng thời cho thấy văn hóa thần tượng tại Việt Nam đã có chuyển biến tích cực.

Tại live concert "Sketch a rose" của Hà Anh Tuấn, khán giả xếp hàng dài vào xem thần tượng hát. Nhưng, mỗi bài hát của ca sĩ khách mời gồm Lam Trường và Quang Hùng MasterD khán giả đều hát theo và ủng hộ nhiệt tình bằng những tràng pháo tay kéo dài hay những lần chiếu đèn khiến khán đài rực sáng. Điều đáng mừng nhất là những hình ảnh thường thấy như khán giả vừa xem ca nhạc vừa ăn uống, gác chân lên ghế, ăn mặc xuề xòa… đã không còn trong các buổi biểu diễn gần đây ở TP HCM.

Văn hóa thần tượng thời @- Ảnh 1.

Live concert “Sketch a rose” của Hà Anh Tuấn thu hút rất đông khán giả. Ảnh: DUY PHÚ

Thể theo lời kêu gọi của ban tổ chức live concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23-3 tại Global City (TP Thủ Đức, TP HCM), khán giả khi đến xem sẽ mặc áo dài. Điều này không chỉ đưa chương trình thành một lễ hội mà còn hướng đến mục tiêu "đạt kỷ lục Guinness thế giới".

Hầu như khán giả hiện nay có nhu cầu thưởng thức văn hóa - giải trí nói chung, âm nhạc nói riêng khá cao. Sự hưởng thụ cá nhân được nâng cấp đã thiết thực giúp nâng cao chất lượng của nền giải trí Việt. Bởi khi khán giả sẵn sàng bỏ tiền ra mua vé, nhà sản xuất chắc chắn phải đầu tư để mang đến một chương trình âm nhạc hoàn chỉnh, chất lượng cao nhất.

Các nhà chuyên môn khẳng định ở thị trường giải trí, muốn thu hút và giữ chân khán giả, thì ê-kíp thực hiện phải tự ý thức nâng cấp bản thân, nâng cấp sự chuyên nghiệp trong mọi khâu và phải đầu tư tới nơi tới chốn. Bởi lẽ, văn hóa thần tượng thời nay của khán giả, nhất là số đông khán giả trẻ, đã khác xưa. Thế hệ fan trẻ đã có sự lựa chọn thông minh, tinh tế và sòng phẳng.


Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo