“Hello” được tung ra ngày 23-10 và chỉ trong vòng 24 giờ đã có hơn 27 triệu lượt xem. Một con số khổng lồ dù đã 4 năm nay Adele không ra sản phẩm mới nào, cô im ắng trên nhạc đàn, tập trung hết sức cho thiên chức làm mẹ. Vevo thông cáo ngày 26-10 rằng “Hello” đã đánh bại kỷ lục mà Taylor Swift lập được, “Bad Blood” của nữ ca sĩ này được hơn 20 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ.
Hiện tại, sau 4 ngày ra mắt, “Hello” đang được hơn 80 triệu lượt xem trên Vevo và con số này dự kiến tăng nhiều trong tương lai. Không chỉ vậy, số lượng tải có thu phí ca khúc này cũng ở mức kinh khủng và dự kiến phá vỡ mọi kỷ lục trên trang Billboard.com . Trang nhạc này nói dự kiến có khoảng 450.000 lượt tải chỉ trong hai ngày đầu tiên khi ra mắt và đĩa đơn “Hello” hoàn toàn có thể dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần tới.
Nội dung của “Hello” nói về sự đổ vỡ, mất mát và hối tiếc. Adele như trò chuyện không phải với một mà nhiều mối quan hệ khác trong quá khứ với sự ân hận, hối tiếc về những gì đã qua. Giọng ca vốn mạnh mẽ, da diết hòa chung với ca từ, không gian cổ điển trong MV khiến người xem tràn đầy khắc khoải, hoài niệm. Ngay từ khi ra mắt, “Hello” nhận được sự tán thưởng từ các nhà phê bình và cả bạn bè, đồng nghiệp: Sam Smith, Kelly Clarkson, Zendaya, Chloe Grace Moretz... Không ít người rơi nước mắt khi nghe ca khúc này, họ cảm nhận sâu sắc lời bài hát và giai điệu. “Ca khúc không phải nói về mối quan hệ cũ với người yêu cũ mà đó là mối quan hệ giữa tôi và những người mà tôi yêu quý. Chúng tôi chưa hề chấm dứt mà đơn giản là tiếp tục cuộc sống của mình. Tôi cần viết ca khúc này để họ có thể nghe về điều đó bởi tôi chẳng thể chạm vào họ được nữa” – Adele chia sẻ trong chương trình BBC Radio 1 Breakfast Show
Album “25” của Adele sẽ được ra mắt vào tháng 11-2015, album mới nhất cách đây 4 năm của Adele là “21” đã giúp cô chiến thắng 6 Giải Grammy, bán hơn 30 triệu đĩa trên toàn thế giới.
Bình luận (0)