Romeo ra mắt với vai trò người mẫu quảng cáo cho sản phẩm mới của nhãn hiệu thời trang Burberry. Cậu bé gây ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người trong giới. Với thành công của lần trước, lần này, Romeo Beckham được Burberry mời tiếp vào chiến dịch Burberry Festive.
Có mẹ là nhà thiết kế danh tiếng, một tài năng của làng thời trang, cha lại là người mẫu cũng từng tham gia các chiến dịch quảng cáo, Romeo có đủ điều kiện thuận lợi phát triển sự nghiệp của mình. Cậu bé lần thứ hai được chọn bởi Christopher Bailey, giám đốc sáng tạo của Burberry.
Không chỉ thực hiện loạt ảnh quảng bá sản phẩm, Romeo còn là ngôi sao trong phim ngắn của chiến dịch này với mong muốn đưa khán giả vào cuộc hành trình lễ hội đầy ma thuật. Christopher Bailey hết lời khen ngợi cậu con trai của nhà Beckham: “Thật là vui khi lần nữa được làm việc cùng Romeo. Cậu ấy duyên dáng, phong cách và tràn đầy năng lượng. Tôi mừng khi thông báo rằng cậu bé đảm nhận vai chính trong chiến dịch lễ hội của chúng tôi”.
Trong lần “ra quân” đầu tiên, Romeo tham gia những loạt ảnh chụp cùng với hai người mẫu khác của Burberry gồm Edie Campbell và Cara Delevingne. Thường những cậu bé trai con của các cầu thủ thích theo cha gia nhập thế giới bóng đá nhưng Romeo lại có sự lựa chọn khác, bước vào ngành công nghiệp thời trang. Hơn thế, Romeo lại tỏ ra có năng khiếu và nhiều khả năng sẽ trở thành người nổi tiếng trong lĩnh vực này như mẹ của mình.
Bình luận (0)