xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cuồng nhiệt chất trẻ

Tiểu Quyên

Đêm khai diễn (7-11) chương trình Tiền Mai Vàng với chủ đề Hòa nhịp cùng Mai Vàng 2008 đã diễn ra thành công trong không khí sôi nổi, cuồng nhiệt và đầy chất trẻ của hơn 10.000 sinh viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM

Mặc dù chương trình chính thức khai mạc vào lúc 19 giờ, nhưng từ rất sớm, đông đảo sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM đã tập trung trước sân khấu, nơi diễn ra chương trình khai diễn tour lưu diễn Tiền Mai Vàng 2008 (do Báo Người Lao Động tổ chức, nhãn hàng Trà xanh không độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ), trong sự háo hức chờ đón. Câu khẩu hiệu “Sinh viên hòa nhịp cùng Mai Vàng 2008” được vang lên rộn rã trước giờ khai mạc. Các khán giả sinh viên đã chuẩn bị làm nóng không khí đêm diễn bằng những bó hoa tươi và hàng trăm chiếc bong bóng đầy sắc màu.

img
Ca sĩ Bảo Thy
img
Duyên dáng MC Hồng Phượng

Không khí đêm diễn bùng nổ với những tiếng reo hò cổ vũ trẻ trung, đầy sức sống của các bạn sinh viên khi lần lượt các ca sĩ, nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu. Ca sĩ Minh Thư xuất hiện rất ấn tượng trong trang phục tươi trẻ. Cô mang đến cho khán giả 3 ca khúc đang được giới trẻ yêu thích hiện nay: Người nhỏ bé (biểu diễn với vũ đoàn Sóng), Chợt yêu và ca khúc Bỗng dưng muốn khóc (bài hát trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang phát sóng trên VTV1); Phụng của phim Gọi giấc mơ về - ca sĩ, diễn viên điện ảnh Minh Hằng mang đến khán giả tại đây 3 ca khúc: Lòng ích kỷ, Người vô hình và Một vòng trái đất (tiết mục song ca ngẫu hứng với một sinh viên).

img
Nhóm Mắt Ngọc xuất hiện với phong cách trẻ trung
img
Nhóm hài Cát Phượng mang đến tiếng cười ý vị

Những ca khúc trẻ trung, sôi động lần lượt được các ca sĩ Nhật Tinh Anh, Lê Dũng, nhóm Mắt Ngọc, Minh Hà, Anh Thúy, Bảo Thy... chuyển đến khán giả trong tiếng reo hò cổ vũ và sự đồng cảm. Tiết mục hài duy nhất trong đêm diễn Vỏ quýt dày có móng tay nhọn qua phần thể hiện khá duyên dáng và dí dỏm của nhóm hài Cát Phượng cũng đã mang đến tiếng cười tươi vui, hào hứng và nhiều ý nghĩa cho các bạn trẻ.

img
Lê Dũng hát say sưa đến mức không chịu rời sân khấu. Ảnh: H.THÚY - Q.LIÊM
img
Minh Hằng ký tặng đĩa nhạc cho chàng sinh viên ngẫu hứng song ca cùng chị

Đêm diễn như muốn nổ tung khi ca sĩ Hồ Quỳnh Hương – gương mặt nhiều năm đoạt Giải Mai Vàng - xuất hiện. Các ca khúc: Non-stop, Hoang mang và Vũ điệu hoang dã đã làm cho hàng ngàn khán giả tại đây quay cuồng trong tiếng nhạc. Đặc biệt là tiết mục Vũ điệu hoang dã, Hồ Quỳnh Hương biểu diễn rất tình cờ và ngẫu hứng với các bạn sinh viên tại đây nhưng đã rất hòa quyện, ăn ý, trở thành tiết mục biểu diễn ấn tượng nhất của chương trình.

img
Nhật Tinh Anh song ca cùng sinh viên

Không chỉ có các ca sĩ mang đến niềm vui cho các bạn trẻ mà ngược lại, các bạn sinh viên cũng đã đáp lại tình cảm của các thần tượng của họ bằng những “món quà tinh thần” có ý nghĩa. Sinh viên Nguyễn Phạm Hữu Hiếu đã tự tin thể hiện ca khúc Say tình (không cần nhạc đệm). Và nhiều sinh viên khác, ngay khi nhận được lời đề nghị hát song ca của các ca sĩ đã mạnh dạn bước lên sân khấu cùng “hòa nhịp” với các thần tượng của mình. Các bạn sinh viên đã thật sự làm nên những bất ngờ cho đêm diễn.   

Thư cảm ơn!

Ban Biên tập Báo Người Lao Động, Ban Tổ chức Giải Mai Vàng lần thứ XIV - 2008 chân thành cảm ơn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM đã hỗ trợ cho đêm khai diễn chương trình Tiền Mai Vàng 2008, diễn ra vào đêm 7-11 thành công. Cảm ơn nhãn hàng Trà xanh không độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng chương trình. Cảm ơn các nghệ sĩ: Hồ Quỳnh Hương, Bảo Thi, Minh Thư, Minh Hằng, Nhật Tinh Anh, Anh Thúy, Lê Dũng, nhóm Mắt Ngọc, vũ đoàn Sóng, vũ đoàn Bước Nhảy, nhóm hài Cát Phượng, MC Hồng Phượng đã nhiệt tình tham gia biểu diễn trong chương trình. Cảm ơn các cơ quan báo đài đã đến dự và đưa tin, đặc biệt là Đài Truyền hình TPHCM đã đến đưa tin, ghi hình phát sóng chương trình phục vụ khán giả xem đài. Cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ phương tiện kỹ thuật sân khấu âm thanh, ánh sáng và công tác tổ chức cho chương trình: Ngọc Vũ, Ba Na.

B.T.C

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo