xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khai diễn tour Tiền Mai Vàng 2008

NLĐO

(NLĐO)- Vào lúc 19 giờ ngày 7-11, tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, đêm diễn đầu tiên của tour lưu diễn xuyên Việt Tiền Mai Vàng 2008 do Báo Người Lao Động tổ chức, nhãn hàng Trà xanh không độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ, đã phục vụ hơn 10.000 khán giả sinh viên.

imgSinh viên hòa nhịp cùng Mai Vàng 2008

imgLời mở đầu khai mạc chương trình Tiền Mai Vàng 2008

imgCa khúc Người nhỏ bé do ca sĩ Minh Thư trình bày

imgMinh Thư thể hiện tiếp ca khúc Bỗng dưng muốn khóc

imgTiểu phẩm hài Vỏ quýt dày có móng tay nhọn (Cát Phượng và Trần Bùm)

imgCa khúc Lòng ích kỷ do diễn viên Minh Hằng trình

imgCa sĩ Minh Hằng giao lưu cùng sinh viên

imgCa khúc Hoang mang do ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trình bày

imgCa khúc Vũ điệu hoang dã Hồ Quỳnh Hương cùng giao lưu với khán giả

imgCa khúc You and Me do "công chúa bong bóng" Bảo Thy trình bày

imgHoa nắng được nhóm Mắt Ngọc trình bày

imgCa sĩ Lê Dũng trình bày ca khúc Trò chơi cay đắng

imgCa sĩ Nhật Tinh Anh hát giao lưu cùng SV

Tham gia biểu diễn trong chương trình gồm các giọng ca được khán giả yêu thích, như: Hồ Quỳnh Hương, Bảo Thy, Minh Hằng, Minh Thư, Nhật Tinh Anh, Anh Thúy, Lê Dũng, nhóm Mắt Ngọc, vũ đoàn Sóng, vũ đoàn Bước Nhảy và nhóm hài Cát Phượng. MC của chương trình: Thanh Hiệp và Hồng Phượng. Chương trình sẽ được Đài Truyền hình TPHCM ghi hình phát sóng. Đây là năm đầu tiên chương trình Tiền Mai vàng của báo được mở rộng, phục vụ cho sinh viên trong cả nước.

Từ rất sớm đông đảo sinh viên đã tập trung trước sân khấu để chờ đón giờ khai mạc chương trình.

img 

Dưới sự điều động của Bí thư đoàn trường,các sinh viên đã hô to khẩu hiệu " Sinh viên hòa nhịp cùng Mai Vàng 2008"

Giây phút được mong đợi đã đến, trên sân khấu lúc này, MC Thanh Hiệp và Hồng Phượng đang nói lời khai mạc chương trình trong tiếng vỗ tay reo hò nồng nhiệt của hàng ngàn sinh viên.

Tổng biên tập báo Người Lao Động - ông Đỗ Danh Phương vừa bước lên sân khấu nói lời cảm ơn với đơn vị tài trợ chương trình Mai Vàng lần thứ 14 , tập đoàn Tân Hiệp Phát và cảm ơn sự hiện diện của dông đảo sinh viên đã có mặt tham dự trong đêm diễn.

Ông Đỗ Danh Phương phát biểu: "Mai Vàng là một hoạt động không thể thiếu của báo Người Lao Động. Năm nay Giải Mai Vàng đã đi qua được chặng đường 14 năm. Năm nay, chương trình sẽ được mở rộng ra cả nước phục vụ cho đồi tượng sinh viên. và các bạn sinh viên trường ĐHSP Kỹ thuật là những người đầu tiên hòa nhịp cùng Mai Vàng 2008 của báo Người Lao Động".

img
Ths Nguyễn Văn Minh-Phó hiệu trưởng Trường ĐẠI HỌC SPKT tặng hoa cho Tổng Biên tập Báo NLĐ và nhà tài trợ

Sau lời chào của báo Người Lao Động, đại diện đơn vị tài trợ tập đoàn Tân Hiệp Phát, bà Trần Uyên Phương - giám đốc truyền thông cũng đã bước lên sân khấu chúc mừng đêm diễn thành công.

Anh Hoàng Công Chương, Chuyên viên Phòng Công tác HS- SV:

Sinh viên háo hức chào đón chương trình

imgTừ sáng 7-11, các sinh viên đã dồn dập hỏi Phòng Công tác HS-SV về chương trình Tiền Mai Vàng của Báo Người Lao Động. Vì đây là lần đầu tiên chương trình đến với sinh viên nên các bạn rất hồ hởi. Sau khi biết chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng, đặc biệt là các ca sĩ thần tượng của sinh viên như Hồ Quỳnh Hương, Minh Hằng…các sinh viên đã tranh thủ sắp xếp thời gian và rủ các bạn sinh viên cùng phòng, các bạn sinh viên ở các trường ĐH, CĐ khu vực Thủ Đức cùng tham dự.

Đối với sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngoại thành, đêm văn nghệ với quy mô hoành tráng như chương trình Tiền Mai vàng rất có ý nghĩa. Mong rằng báo Người Lao Động sẽ “tái ngộ” cùng trường chúng tôi vào năm sau.

Sau lời phát biểu, đại diện trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Minh đã lên sân khấu tặng hoa cho Tổng biên tập báo NLĐ Đỗ Danh Phương và bà Trần Nguyên Phương. Giải Mai Vàng 14 năm qua đã ttrở thành một nhịp cầu ý nghĩa nối liền nghệ sĩ và công chúng. Những lá phiếu bình chọn của khán giả đã góp phần thành công của giải.

Không khí thêm một lần nữa vỡ òa trong tiếng hò reo cổ vũ của những khán giả trẻ trước sự xuất hiện của ca sĩ trẻ Minh Thư. Minh Thư đã mở đầu đêm diễn bằng ca khúc Người nhỏ bé - ca khúc do chính cô sáng tác.

img

Ca khúc được thể hiện bằng một phong cách trẻ trung cùng với phần minh họa của vũ đoàn Sóng.

Ca sĩ minh Thư đã tiếp tục mang đến một bất ngờ khác cho các khán giả sinh viên khi thể hiện ca khúc Bỗng dưng muốn khóc (bài hát trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang được đông đảo khán giả thưởng thức trên kênh VTV1). Giai điệu trầm lắng và quen thuộc cuộc bài hát đã làm say lòng khán giả.

Minh Thư là người đã thực hiện toàn bộ album nhạc cho bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, và ngay sau khi phim phát sóng, các ca khuc này đã trở thành những bài hát được nghe nhiều nhất trên mạng.

"Bỗng có nước mắt rơi thật nhiều hôm nay"- hát xong lời cuối của bài hát Bỗng dưng muốn khóc, ca sĩ Minh thư đã hâm nóng không khí bằng cách bước xuống sân khấu bắt tay trong sự đón đợi nồng nhiệt của khán giả.

img

Và trước sự cổ vũ của các bạn sinh viên, Minh Thư đã hát tiếp ca khúc Chợt yêu.

Không khí đêm diễn được thay đổi bằng một tiểu phẩm hài Vỏ quýt dày có móng tay nhọn do nghệ sĩ hài Cát Phượng và Trần Bùm thể hiện.

Cát Phượng thể hiện nét hài của mình một cách duyên dáng, cô đã làm các khán giả sinh viên bật cười thích thú với câu chuyện đôi giày của mình.

img

Sự tung hứng duyên dáng của 2 nghệ sĩ hài đã mang đến những giây phút thật sự sảng khoái cho các khán giả sinh viên.

imgTrần Thị Cẩm Nhi, sinh viên năm thứ hai ngành kế toán Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM:

May mắn “xí” được chỗ ngồi hàng đầu

Em đã ăn cơm bụi từ 16 giờ chiều và gọi điện rủ bạn bè em ở các trường ĐH, CĐ gần đây đến xem chương trình văn nghệ của Báo Người Lao Động tổ chức. May mắn là lúc 17 giờ, chúng em đến sân vận động vẫn còn trống chỗ nên đã dành được chỗ ngồi ở hàng đầu.

  imgĐỗ Văn Long, học sinh ngành trung cấp kỹ thuật ô tô Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng:

Rất thích chương trình văn nghệ Tiền Mai Vàng

Em ở trọ cùng với các anh sinh viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM nên biết được chương trình văn nghệ này. Từ 17 giờ 30 phút, sau khi đã ăn chiều em và các anh đã tranh thủ “xí chỗ” để được ngồi gần sân khấu. Em rất thích chương trình văn nghệ tổ chức cho học sinh, sinh viên vì chúng em không có điều kiện đến với các chương trình hoàng tráng như Tiền Mai Vàng của Báo Người Lao Động.

H.Minh

Tiểu phẩm hài mang tính giáo dục nhẹ nhàng đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả.

Tiếp theo chương trình là phần trao học bổng của báo NLĐ cho các sinh viên nghèo, hiếu học của trường ĐHSP Kỹ Thuật TPHCM.

img

Đây là chương trình học bổng Lòng nhân ái thắp sáng niềm tin của báo NLĐ, do công ty cổ phần đầu tư thương mại Đức Thành trao tặng.

Và không chỉ có các ca sĩ phục vụ sinh viên trong đêm diễn , mà ngược lại, một giọng ca "cây nhà lá vườn" của trường cũng đã góp vui bằng ca khúc Phép lạ (nhạc sĩ Tuấn Khanh) - sinh viên khoa cơ khí chế tạo máy của trường Phạm Nguyễn Hữu Hiếu.

Vì trục trặc kỹ thuật mà ca khúc Phép lạ đã không được thể hiện. Thay vào đó, sinh viên Hữu Hiếu đã hát "chay" bài hát Say tình trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn sinh viên.

img

Khi sinh viên này kết thúc bài hát thì cũng là lúc nhiều sinh viên tặng ngay cho anh nghệ danh... Đàm Vĩnh Hiếu.

Sự xuất hiện tiếp theo của gương mặt ca sĩ-diễn viên điện ảnh Minh Hằng thêm một lần nữa làm cho không khí chương trình càng thêm sôi động.

img

Minh Hằng đang trình bày ca khúc Lòng ích kỷ của nhạc sĩ Nhất Trung. Gây ấn tượng với khán giả từ sau vai Phụng trong bộ phim truyền hình Gọi giấc mơ về (năm 2006), đến nay Minh Hằng đã chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát.  Album Một vòng trái đất của cô hát cùng với ca sĩ Tim khi ra đời đã được đón nhận nồng nhiệt.

Tuy nhiên, cô ca sĩ trẻ đáng yêu này vẫn còn "duyên nợ điện ảnh". Cô vừa tham gia bộ phim Giải cứu thần chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ được ra mắt vào Tết 2009.

Và theo yêu cầu của các bạn sinh viên, Minh Hằng đã thể hiện ca khúc Một vòng Trái Đất.

Và thêm một bất ngờ nữa là Minh Hằng đã ngẫu hứng thể hiện ca khúc này cùng với một giọng ca sinh viên khác.

img

Sự sôi nổi và trẻ trung của các bạn sinh viên của trường ĐHSP Kỹ Thuật đã thật sự làm nên một không khí thật sự 'nóng" và tràn đầy chất trẻ cho đêm diễn.

Thêm một ca khúc nữa của Minh Hằng được gửi đến các bạn sinh viên - ca khúc Người vô hình của nhạc sĩ Nhất Trung.

Sau phần thể hiện của Minh Hằng là phần trình bày của nhóm Mắt Ngọc, với ca khúc Hoa Nắng của nhạc sĩ Vũ Văn Hà.

img

Bên dưới cánh gà, các bạn sinh viên hào hức chụp ảnh thần tượng của mình - ca sĩ Nhật Tinh Anh bằng điện thoại di động.

Sau ca khúc Ghen (sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận) của nhóm Mắt Ngọc là sự thể hiện của ca sĩ trẻ Lê Dũng với ca khúc Nửa vầng trăng cô đơn của nhạc sĩ Khánh Nguyễn. "Anh Lê Dũng ơi, hãy quay mặt về phía tụi em" - đó là câu nói mà ca sĩ Lê Dũng nhận được từ phía các bạn sinh viên đứng bên hông sân khấu.

img

 Một ca khúc của nhạc sĩ Minh Khang Trò chơi cay đắng sẽ được ca sĩ Lê Dũng chọn thể hiện trong tiết mục tiếp theo của mình.

Sự xuất hiện của ca sĩ Bảo Thy bên dưới sân khấu , khiến nhiều sinh viên mở máy điện thoại ghi hình lại khoảnh khắc của "công chúa bong bóng" dễ thương.

Trên sân khấu hiện giờ là ca sĩ Anh Thúy (thành viên cũ của nhóm Mây Trăng với ca khúc I love you.

img

MC Thanh Hiệp và Hồng Phượng đã tung hứng một cách duyên dáng và hài hước khi giới thiệu gương mặt ca sĩ tiếp theo- ca sĩ Bảo Thy.

img

"Công chúa bong bóng" đã bước lên sân khấu và thể hiện ca khúc Thức tỉnh đây là một bài hát nằm trong Album mới nhất của Bảo Thy

Với ca khúc này, Bảo Thy đã tạo được ấn tượng khi thể hiện những vũ đạo khá mới lạ cùng vũ đoàn Bước nhảy.

img

Một "hoàng tử âm nhạc" nhận được những cái bắt tay hâm mộ của khán giả nãy giờ trong cánh gà - ca sĩ Nhật Tinh Anh đã bước lên sân khấu. Ca khúc Tình yêu mang theo được Nhật Tinh Anh thể hiện thật sôi động cùng vớisự "phối hợp" khá nhịp nhàng của các bạn sinh viên.

Khi Nhật Tinh Anh kết thúc ca khúc, MC Thanh Hiệp đã chuyển đến cho Nhật tinh Anh món quà của một bạn nữ sinh viên : một quả hồng và yêu cầu anh phải... ăn "món quà" ấy ngay sau khi biểu diễn.

img

Trước tình cảm yêu mến ấy, Nhật tinh Anh đã tiếp tục hát tặng khán giả của anh bài hát vầng trăng khóc. Bài hát này được Nhật Tinh Anh song ca cùng với nữ sinh viên Mộng Thúy. Đây là lần thứ 2 những giọng ca sinh viên cùng tham gia thể hiện với các ca sĩ trong đêm diễn. Có thể nói, các bạn đã mang đến cho chương trình một không khí thật trẻ trung, sôi động.

Luôn có một sự phối hợp nhịp nhàng giữa những "đôi bạn diễn" ngẫu hứng này. và những tiết mục "song ca" bất ngờ như thế luôn được các khán giả sinh viên ủng hộ nồng nhiệt. Hai bó hoa tươi thắm đã được trao tặng cho Nhật Tinh Anh và "ca sĩ" Mộng Thúy. Nhật Tinh Anh đã kết thúc tiết mục song ca ngẫu hứng cua mình trong tiếng vỗ tay tán thưởng của hàng ngàn khán giả.

Lúc này, khuôn viên sân bóng của trường ĐHSP Kỹ thuật đã không còn một chỗ trống. Các bạn sinh viên say sưa dõi mắt về phía sân khấu để được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình.Trên sân khấu lúc này là những giai điệu lắng đọng của ca khúc em đi qua đời tôi - một sáng tác của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - do nam ca sĩ trẻ Minh Hà thể hiện.

img

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trong sự bất ngờ thích thú của khán giả. Cùng với ca sĩ trẻ Minh Hà, ca sĩ đoạt giải Mai Vàng 2007 của báo NLĐ Hồ Quỳnh Hương đã thể hiện ca khúc Non-stop (cũng là tên một album được đông đảo khán giả trẻ đón nhận của Hồ Quỳnh Hương).

img

Hồ Quỳnh Hương đã từng tổ chức Liveshow đến với sinh viên, vì vậy, sự xuất hiện lần này của cô đã được các bạn sinh viên đón nhận nồng nhiệt.

Trước hàng loạt những lời yêu cầu của các khán giả trẻ, Hồ Quỳnh Hương đã chọn thể hiện tiếp tục ca khúc Hoang mang.

Hồ Quỳnh Hương đã "tăng nhiệt' cho đêm diễn lên đến mức cao nhất khi thể hiện ca khúc cuối Vũ điệu hoang dã. Ca khúc này cô đã biểu diễn cùng với 3 nữ sinh viên của trường ĐHSP Kỹ thuật Thủ Đức.

Có thể nói, đêm diễn Tiền Mai vàng đầu tiên của báo NLĐ đã diễn ra trong môt không khí vô cùng sôi nổi và đấy sức trẻ.

img

Các bạn sinh viên đã cùng hòa nhịp một cách nồng nhiệt và đầy sức sống.

Vũ điệu hoang dã cũng là ca khúc cuối cùng được thể hiện trong đêm diễn đầu tiên của chương trình Tiền Mai Vàng với chủ đề Hòa nhịp cùng Mai vàng 2008 của báo NLĐ.

Đêm diễn kết thúc trong sự nuối tiếc của hơn 10 ngàn khán giả sinh viên tràn ngập cả sân vận động của trường.

Chương trình Tiền Mai Vàng thứ 2 sẽ được diễn ra vào ngày 14-11 tới tại trường Đại học Cần Thơ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo