xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lee Young Ae: Biết sống vì mọi người

H.Nhu

Sau khi tham gia lễ động thổ dự án Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-Vành đai ngoài vào ngày 10-6, nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Young Ae (được khán giả VN biết đến qua các phim Anh em nhà bác sĩ, Nàng Dae Jang Kum...) đã đến thăm trại trẻ mồ côi Phú Mỹ (153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh - TPHCM)

Xuất hiện giản dị trong chiếc áo sơ mi trắng, quần tây màu xám và đôi giày cao gót cùng tông màu quần, “nàng Dae Jang Kum” dễ dàng tạo thiện cảm cho người đối diện bởi nụ cười luôn nở trên môi, mái tóc buộc cao gọn gàng để lộ gương mặt tươi tắn. Trông cô không khác mấy so với hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng trên màn ảnh, thậm chí ngoài đời cô còn trẻ hơn nhiều so với tuổi 37 của mình. Suốt gần 2 giờ lưu lại trại trẻ này, Lee Young Ae đã tham quan toàn khu trại, tặng quà và tiếp xúc với các em. Ít phút cuối cùng trước khi ra về, cô đã dành cho báo chí một cuộc trao đổi ngắn. Lee Young Ae cho biết cô ấn tượng về VN, nhất là món ăn VN rất ngon. Cô tỏ ra ngạc nhiên khi hôm 9-6, đi dạo chợ Bến Thành, có nhiều người nhận ra cô.

img

Với cô, chuyến thăm VN lần này là một sự trải nghiệm, giúp cô có thêm nhiều cảm xúc mới. Hiện tại, Lee Young Ae vẫn đang chờ một kịch bản tốt để tái ngộ khán giả. Trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Người Lao Động “Cô đã có trong tay: tiền bạc, danh tiếng, sắc đẹp, vậy còn mục tiêu nào nữa cô muốn đạt tới trong cuộc sống?”, Lee Young Ae đáp: “Tôi không đặt ra mục tiêu gì to lớn cả, cảm giác được đến đây, gặp được những người thân thiện cũng là một điều mà tôi muốn hướng tới. Tôi hy vọng cuộc sống sắp tới của mình cũng sẽ có nhiều niềm vui như vậy để tôi thấy rằng mình sống không chỉ cho bản thân mà còn phải biết sống vì mọi người”.

img

img

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo