Với số tiền kiếm được, Choupette xứng đáng có đến 2 bảo mẫu chăm sóc mình và được quyền du lịch thoải mái bằng máy bay riêng. Karl Lagerfeld, 82 tuổi, nói rằng Choupette nhận được lời mời xuất hiện trong quảng cáo thương mại của nhãn hiệu xe hơi tại Đức và một quảng cáo sản phẩm làm đẹp ở Nhật Bản. Nhà thiết kế này hết sức hạnh phúc khi cô mèo của mình trở thành ngôi sao trong quảng cáo các sản phẩm sang trọng và nhận định sẽ quá lãng phí nếu Choupette chỉ để sử dụng để quảng bá thức ăn cho các con mèo khác.
Mèo của nhà thiết kế Karl Lagerfeld được nhiều hợp đồng quảng cáo
Và kiếm nhiều tiền
“Choupette trở thành con mèo nổi tiếng nhất thế giới và giàu nhất” - Karl Lagerfeld nói. Cô mèo này có tài khoản Twitter và Instagram riêng và tiếp bước các siêu mẫu Kate Moss, Naomi Campbell xuất hiện quảng bá dòng sản phẩm mới của Corsa thuộc hãng xe Opel năm 2014.
Karl Lagerfeld từng gây sốc khi tuyên bố yêu mèo c ủa mình và muốn cưới làm vợ. Nhà thiết kế này tiết lộ mèo Choupette ăn cùng bàn với ông tại biệt thự ở Paris và hàng tuần đều có thợ đến làm móng. “Choupette luôn bên cạnh tôi và có đến 2 bảo mẫu. Họ chơi với Choupette, chăm sóc lông, làm đẹp mắt và giải trí. Choupette là trung tâm thế giới” – Karl Lagerfeld kể. Nhà thiết kế này thêm rằng cô mèo của mình giống như con người nhưng điều tốt là rất im lặng. Choupette ghét các động vật khác cũng như trẻ con, luôn ở cùng ông và những người giúp việc giúp đỡ chuyện cá nhân.
Bình luận (0)