xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS quảng cáo

Nâng cao chất lượng, hiệu quả thông tin, tuyên truyền trên báo chí

Nâng cao chất lượng, hiệu quả thông tin, tuyên truyền trên báo chí

(NLĐO) - Trừ VTV, Vĩnh Long, HTV..., hầu hết các đài đều không khai thác được hết thời lượng quảng cáo/ngày; quảng cáo của báo in, báo điện tử giảm 5,6%

Công ty Google Việt Nam chính thức hoạt động trong năm 2025

Công ty Google Việt Nam chính thức hoạt động trong năm 2025

(NLĐO)- Từ ngày 1-4-2025, Google Việt Nam sẽ xuất hoá đơn thanh toán cho các đối tác khách hàng bằng tiền Việt Nam đồng, kèm thuế VAT 10%.

Nhức nhối nạn quảng cáo sai công dụng sản phẩm

Nhức nhối nạn quảng cáo sai công dụng sản phẩm

(NLĐO) - Một số doanh nghiệp lớn bị phạt về hành vi quảng cáo gây nhầm lẫn cho khách hàng về sản phẩm

Báo in ngày 26-11: Ngưỡng tính thuế hộ kinh doanh bao nhiêu là phù hợp?

Báo in ngày 26-11: Ngưỡng tính thuế hộ kinh doanh bao nhiêu là phù hợp?

(NLĐO) - Việc điều chỉnh mức doanh thu chịu thuế đối với hộ kinh doanh là một biện pháp để giảm bớt gánh nặng, chia sẻ khó khăn cho các đối tượng này (Trang 10)

TP HCM lập quy hoạch quảng cáo ngoài trời

TP HCM lập quy hoạch quảng cáo ngoài trời

UBND TP HCM vừa có quyết định phê duyệt Đề cương nhiệm vụ và dự toán kinh phí lập quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn đến năm 2030.

Người nổi tiếng phải sử dụng sản phẩm mới được quảng cáo, các "sao" nói gì?

Người nổi tiếng phải sử dụng sản phẩm mới được quảng cáo, các "sao" nói gì?

(NLĐO) - Dự Luật Quảng cáo sửa đổi đề xuất, người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã trực tiếp sử dụng nhận được nhiều ủng hộ.

Không để người nổi tiếng quảng cáo tùy tiện

Không để người nổi tiếng quảng cáo tùy tiện

Dự thảo Luật Bổ sung quy định người nổi tiếng bắt buộc phải trải nghiệm trực tiếp trước khi quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm

MGID giới thiệu giải pháp tăng doanh thu, tương tác và thu hút độc giả

MGID giới thiệu giải pháp tăng doanh thu, tương tác và thu hút độc giả

MGID+ là bộ công cụ dựa trên dữ liệu 360° được thiết kế dành riêng cho các nhà xuất bản để giải quyết các thử thách phức trong việc tăng doanh thu trên các trang web

Phạt một phòng khám đăng thông tin sai sự thật

Phạt một phòng khám đăng thông tin sai sự thật

(NLĐO) - Để thu hút khách đến khám, chữa bệnh và mua sản phẩm, một số phòng khám, cơ sở kinh doanh dược tư nhân đăng tải thông tin không đúng về phạm vi hoạt động chuyên môn

Hai công ty nước ngoài vi phạm pháp luật quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam

Hai công ty nước ngoài vi phạm pháp luật quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam

((NLĐO) - Công ty RTB (Singapore) và Công ty Dailymotion (Pháp) đã cài đặt các sản phẩm quảng cáo của một số nhãn hàng Việt Nam vào nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam trên nền tảng xuyên biên giới

Phát tán tin nhắn và cuộc gọi rác, 2 doanh nghiệp bị thu hồi nhiều tên định danh

Phát tán tin nhắn và cuộc gọi rác, 2 doanh nghiệp bị thu hồi nhiều tên định danh

(NLĐO)- Cục An toàn Thông tin thông báo đã thu hồi 6 tên định danh của 2 doanh nghiệp quảng cáo vì có hành vi phát tán tin nhắn và cuộc gọi rác.

Nhiều quảng cáo thực phẩm chức năng lừa dối người dùng

Nhiều quảng cáo thực phẩm chức năng lừa dối người dùng

(NLĐO) - Việc giám sát chất lượng thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ qua mạng rất khó khăn nên người tiêu dùng phải lưu ý lựa chọn sản phẩm

Công an xử lý người vừa chạy xe máy vừa rải tờ rơi ở TP Thủ Đức

Công an xử lý người vừa chạy xe máy vừa rải tờ rơi ở TP Thủ Đức

(NLĐO) - Công an TP Thủ Đức đang mở rộng vụ việc có dấu hiệu liên quan đến hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

Quảng cáo ngoài trời ở Hà Nội: Đề xuất thành phố cho cấp phép tạm để quản lý nội dung

Quảng cáo ngoài trời ở Hà Nội: Đề xuất thành phố cho cấp phép tạm để quản lý nội dung

(NLĐO)- Tiếp nhận và giải quyết tạm thời đối với các hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo đối với các vị trí bảng quảng cáo một cột đứng độc lập đủ điều kiện là phương án đã được một số tỉnh, thành trực thuộc Trung ương triển khai khi chưa quy hoạch nhằm nâng cao quản lý nhà nước, bảo đảm mĩ quan đô thị

Tẩy chay quảng cáo phản cảm, thiếu trung thực

Tẩy chay quảng cáo phản cảm, thiếu trung thực

(NLĐO) – Festival Quảng cáo Việt Nam năm 2024 có nội dung phong phú, chuỗi hoạt động đa dạng, từ triển lãm, diễn đàn, hội thảo đến hội thi, hội thao, ngày hội việc làm...

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo