TP HCM lập quy hoạch quảng cáo ngoài trời
UBND TP HCM vừa có quyết định phê duyệt Đề cương nhiệm vụ và dự toán kinh phí lập quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn đến năm 2030.
Người nổi tiếng phải sử dụng sản phẩm mới được quảng cáo, các "sao" nói gì?
(NLĐO) - Dự Luật Quảng cáo sửa đổi đề xuất, người nổi tiếng chỉ được quảng cáo sản phẩm đã trực tiếp sử dụng nhận được nhiều ủng hộ.
Không để người nổi tiếng quảng cáo tùy tiện
Dự thảo Luật Bổ sung quy định người nổi tiếng bắt buộc phải trải nghiệm trực tiếp trước khi quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm
MGID giới thiệu giải pháp tăng doanh thu, tương tác và thu hút độc giả
MGID+ là bộ công cụ dựa trên dữ liệu 360° được thiết kế dành riêng cho các nhà xuất bản để giải quyết các thử thách phức trong việc tăng doanh thu trên các trang web
Phạt một phòng khám đăng thông tin sai sự thật
(NLĐO) - Để thu hút khách đến khám, chữa bệnh và mua sản phẩm, một số phòng khám, cơ sở kinh doanh dược tư nhân đăng tải thông tin không đúng về phạm vi hoạt động chuyên môn
Hai công ty nước ngoài vi phạm pháp luật quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam
((NLĐO) - Công ty RTB (Singapore) và Công ty Dailymotion (Pháp) đã cài đặt các sản phẩm quảng cáo của một số nhãn hàng Việt Nam vào nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam trên nền tảng xuyên biên giới
Phát tán tin nhắn và cuộc gọi rác, 2 doanh nghiệp bị thu hồi nhiều tên định danh
(NLĐO)- Cục An toàn Thông tin thông báo đã thu hồi 6 tên định danh của 2 doanh nghiệp quảng cáo vì có hành vi phát tán tin nhắn và cuộc gọi rác.
Nhiều quảng cáo thực phẩm chức năng lừa dối người dùng
(NLĐO) - Việc giám sát chất lượng thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ qua mạng rất khó khăn nên người tiêu dùng phải lưu ý lựa chọn sản phẩm
Công an xử lý người vừa chạy xe máy vừa rải tờ rơi ở TP Thủ Đức
(NLĐO) - Công an TP Thủ Đức đang mở rộng vụ việc có dấu hiệu liên quan đến hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.
Quảng cáo ngoài trời ở Hà Nội: Đề xuất thành phố cho cấp phép tạm để quản lý nội dung
(NLĐO)- Tiếp nhận và giải quyết tạm thời đối với các hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo đối với các vị trí bảng quảng cáo một cột đứng độc lập đủ điều kiện là phương án đã được một số tỉnh, thành trực thuộc Trung ương triển khai khi chưa quy hoạch nhằm nâng cao quản lý nhà nước, bảo đảm mĩ quan đô thị
Tẩy chay quảng cáo phản cảm, thiếu trung thực
(NLĐO) – Festival Quảng cáo Việt Nam năm 2024 có nội dung phong phú, chuỗi hoạt động đa dạng, từ triển lãm, diễn đàn, hội thảo đến hội thi, hội thao, ngày hội việc làm...
Loạn quảng cáo thổi phồng thực phẩm chức năng
80% quảng cáo thực phẩm chức năng trên mạng xã hội là trá hình, sai sự thật
Lần đầu tiên 5 hội tại TP HCM hợp tác giao thương
(NLĐO)- Ngày 6-6-2024, tại Toà nhà Lê Thành (quận Bình Tân, TP HCM) chương trình Xúc tiến thương mại với chủ đề A.I Kết nối 5 Hội giao thương "Mở rộng - Hợp tác - Phát triển" đã thu hút gần 1.000 người tham dự.
Người nổi tiếng phải chịu trách nhiệm khi quảng cáo thực phẩm chức năng
(NLĐO) - Quảng cáo phóng đại, lừa dối người dùng và quảng cáo nhắm vào đối tượng mắc bệnh hiểm nghèo đang phổ biến. Nhiều ý kiến đề xuất người nổi tiếng, KOL, phải chịu trách nhiệm khi quảng cáo sản phẩm
TP HCM: Nhiều cơ sở quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc chưa được cấp phép
(NLĐO) - Dù chưa được cơ quan chức năng cấp phép, nhiều cơ sở đã quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc là sản phẩm tiên phong thị trường châu Á, vi phạm quy định về quảng cáo sản phẩm y tế