Nghiệm lại, đây không phải là trường hợp “cá biệt”. Thường các đơn vị sản xuất và đơn vị phát hành cứ “mạnh ai nấy làm”, không có mối quan hệ liên hoàn, cộng đồng trách nhiệm. Cho nên, khâu sản xuất chỉ biết làm xong phim để giao cho Fafilm Việt Nam, còn khâu phát hành khi nhận phim về có gì làm nấy, không đòi hỏi. Kiểu làm ăn này đã khiến không ít bộ phim truyện Việt Nam bị “chết non” khi đưa ra rạp chiếu, bởi thiếu thông tin quảng cáo, tuyên truyền.
Thật bức xúc! Trong khi phim ngoại quảng cáo cả trăm triệu với hình ảnh phong phú bắt mắt thì phim Mùa ổi của ta, tìm một tấm ảnh cho ra hồn để quảng cáo cũng đỏ con mắt!
Bình luận (0)