xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Người mẫu Bảo Hòa: “Tôi tự tin vào chính khả năng của mình”

(TTNN)

Có thể ai cũng sẽ shock khi lần đầu tiên gặp Bảo Hòa. Bạn sẽ ngạc nhiên khi khái niệm: “Chị sẽ lăng-xê em lên báo này, báo nọ...” dường như không hề có ý nghĩa gì với cô gái cao chưa tới 1,7 m, gầy, chân cong, gương mặt ít đường nét và gần như chẳng bao giờ son phấn này cả.

Với cô, chỉ có khái niệm chụp hình, biểu diễn, quảng cáo là làm việc. Bởi đơn thuần, công việc chính của cô là làm người mẫu.

. Hỏi: Hòa nghĩ sao nếu ai cũng chỉ trỏ em nói, con nhỏ này chảnh lắm, đừng mời nó diễn nhé?

- Người mẫu Bảo Hòa: Thực tế thì có vẻ hơn khác một chút, người ta sẽ nói, con nhỏ này chảnh lắm, nhưng làm mẫu thì cực kỳ hay.

. Với rất nhiều người, việc được lên báo, nhất là những tạp chí thời trang danh tiếng, đã là một vinh dự. Những điều đó dường như không bao giờ có ý nghĩa với Bảo Hòa?

- Vì tôi là một người mẫu và làm việc như một người mẫu. Nếu thấy tôi phù hợp với chương trình, với tờ báo, với sản phẩm người ta mới nhờ tôi. Có nghĩa đây là một mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Vậy tại sao tôi lại chịu thiệt? Ai đi làm cũng cần kiếm tiền.

. Nếu không có một người đỡ đầu giỏi, liệu Hòa có “vênh vang” như thế này không?

- Tôi không vênh vang, tôi tự tin vào chính khả năng của mình. Đúng là tôi có một người bạn rất giỏi đỡ đầu cho mình. Nhưng cũng nhờ người bạn đó, tôi hiểu chính xác về nghề nghiệp tôi đang có. Tôi đã rất khổ luyện để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, để trở thành một cô gái mà sản phẩm nào, sàn diễn nào, nhiếp ảnh gia nào cũng muốn có tôi “action” cho họ.

. Và giờ đây, Hòa dường như đã thành một cô gái vàng trong làng thời trang. Là người mẫu cho nhiều show quảng cáo, chụp hình nhất trong năm qua, Hòa tự hào về điều đó chứ?

- Tôi không để ý mình là người mẫu đứng vị trí thứ hạng nào. Tôi đi làm kiếm tiền và càng nhiều việc càng thấy thích. Thực tế, năm qua tôi ít hoạt động ở Việt Nam, tôi có những hợp đồng làm việc ngắn hạn ở Hồng Kông và Singapore.

img. Có chút gì vừa khiêm tốn vừa khoe khoang trong những công việc Hòa vừa nói?

- Nếu ai không ở trong ngành giải trí, có thể nghĩ như vậy. Đối với tôi, làm việc ở đâu cũng vậy thôi, không kể trong nước hay ngoài nước. Hơn nữa, năm qua tôi còn mất hơn 5 tháng đóng phim Dốc tình ở Đà Lạt. Công việc làm mẫu cũng bị gián đoạn khá nhiều. Nếu là người mẫu “hot” nhất trong năm thì e rằng không phải là tôi.

. Khi đóng phim Hòa có đòi cát-sê như lúc đi diễn thời trang?

- Tôi không phải là cô gái quá quắt như vậy. Người ta sao, thì tôi vậy. Hơn nữa, tôi làm việc trực tiếp với TFS, họ trả cát-sê, chi phí đi lại, phục trang rất đàng hoàng. Tôi thấy hoàn toàn xứng đáng và không hề đòi hỏi gì thêm.

. Xe Wave, quần tây, áo sơ mi, khăn bịt mặt, giày bít, găng tay, giờ giấc nghiêm chỉnh, có vẻ Bảo Hòa không “chảnh chọe” như những lời đồn đại?

- Không, tôi rất chảnh, nhất là những lúc hỏi tiền cát-sê.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo